Ngày cuối cùng của thập kỷ, "Vũ trụ tiên hiệp" Tiên Duyên Kiếm chính thức mở tải trước

Taskmaster 31/12/2019 10:41

MỤC LỤC [Hiện]

Tải ngay vũ trụ tiên hiệp Tiên Duyên Kiếm tại: https://tienduyenkiem.onelink.me/MHAp/PR

Rất bất ngờ, vào đúng ngày cuối cùng của thập kỷ 2010, MMORPG tiên hiệp mới nhất của Gamota mang tên Tiên Duyên Kiếm đã chính thức mở tải trước. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm được xem là “vũ trụ tiên hiệp Gamota” này đã chính thức đặt chân lên cả hai kho tải lớn nhất là App Store và Google Play. Như vậy, cũng tương đương với 99,99% tựa game này đã hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi đến tay game thủ Việt vào những ngày đầu năm mới 2020.

Tiên Duyên Kiếm được giới thiệu như một vũ trụ tiên hiệp của NPH Gamota khi quy tụ rất nhiều những anh tài nổi bật của NPH này. Lần đầu tiên, rất nhiều những gương mặt nổi bật của các bộ truyện thần thoại quy tụ trong một sản phẩm nhập vai tiên hiệp. Người chơi sẽ được gặp những Tôn Ngộ Không, Ngưu Ma Vương, Nhị Lang Thần, Na Tra… cùng góp mặt trong những trận đại chiến tam tam giới trong Tiên Duyên Kiếm.

Thế nhưng, nếu chỉ dừng lại ở đó thì Tiên Duyên Kiếm sẽ chẳng có gì nổi bật đến mức được đánh giá là game vũ trụ tiên hiệp. Bởi lẽ, Tiên Duyên Kiếm còn tụ hội trong mình những “gương mặt thân quen” vô cùng đối với game thủ, đặc biệt là những người chơi đã từng chơi những sản phẩm của NPH này. Hiện tại, NPH Gamota vẫn chưa hé lộ những gương mặt bí ẩn ấy là gì và mới chỉ một vài gợi ý hé mở, đó là những nhân vật đình đám trong hai sản phẩm Tru Tiên và Hiên Viên – hai tựa game tiên hiệp nổi bật của Gamota trong thời gian gần đây.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà NPH Gamota mới tự tin khi biến Tiên Duyên Kiếm thành một sản phẩm vũ trụ tiên hiệp như vậy khi không chỉ quy tụ những nhân vật thần thoại nổi tiếng mà còn có những nhân vật đình đám trong chính những tựa game đã được phát hành.

Tiên Duyên Kiếm được biết đến là một sản phẩm MMORPG tiên hiệp có nền tảng đồ họa đẹp mắt nhưng không hề kén cấu hình, một lối chơi nhập vai kinh điển dễ chơi, dễ tải và đông vui số một, bởi lẽ không chỉ có những người chơi mới mà rất nhiều những game thủ kỳ cựu của Tru Tiên, của Thiên Long Kiếm và Hiên Viên cũng sẽ góp mặt trong tựa game vũ trụ tiên hiệp này.

Hiện tại, Tiên Duyên Kiếm đã đi đến những bước hoàn thiện cuối cùng trước khi chính thức được phát hành đến tay người chơi. Đi cùng với sự kiện mở tải trước là rất nhiều những phần quà hấp dẫn sẽ được gửi tặng tới tay người chơi trong thời gian tới. Mọi thông tin về tựa game nhập vai tiên hiệp này, game thủ có thể truy cập tại địa chỉ:

Group: https://www.facebook.com/groups/tienduyen.gamota/

Viết bình luận