Ngạo Kiếm 3D bùng nổ ngày ra mắt: Người chơi đứng chật cứng, xếp hàng chờ để được vào game

Taskmaster 15/04/2020 19:02

MỤC LỤC [Hiện]

Trải nghiệm game tại: https://ngaokiem3d.playfun.vn/taigamepr

Vào 10h00 sáng ngày 15/4, Ngạo Kiếm 3D: tựa game hội tụ “Tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” đã chính thức mở cổng game chào đón các vị anh hùng đến trải nghiệm. Sau những ngày trông chờ khi game ra mắt lần thử nghiệm, cuối cùng game thủ của Ngạo Kiếm 3D cũng đã được thỏa mãn vào ngày hôm nay.

Sở hữu nội tại game hấp dẫn, cùng những chiêu thức võ học vô cùng điêu luyện, đẹp mắt, Ngạo Kiếm 3D đã nhanh chóng dành được rất nhiều thiện cảm từ phía người chơi. Vì vậy không có gì là khó hiểu khi Ngạo Kiếm lại chật cứng người chơi trong ngày đầu ra mắt, các server đều đông kín, có rất nhiều đại hiệp đã phải đứng xếp hàng ngoài server để được vào chơi.

Chỉ sau 1 tiếng ra mắt, tất cả mọi người đều vô cùng háo hức với con đường hành tẩu trước mắt, báo hiệu những cuộc tranh đấu nảy lửa sắp xảy ra.

Điểm cộng lớn của Ngạo Kiếm đó chính là mức cấu hình nhẹ. Dù đồ họa rất mượt mà, hình ảnh sắc nét thế nhưng dù các server có chật cứng người chơi cũng không hề xảy ra tình trạng giật hay lag máy. Điều này đã giúp game dễ dàng tiếp cận người dùng hơn, dễ dàng trở thành sân chơi cho mọi fan MMORPG.

Với những phục trang lộng lẫy, thuần chất Kiếm Hiệp, người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được mình chính là những “Nhân sĩ giang hồ” hành tẩu, chu du thiên hạ. Bên cạnh đó, game cũng sở hữu muôn vàn đấu trường khác nhau để các đại hiệp có thể tha hồ chứng tỏ khả năng của mình.

Tiếp đó, phần kĩ năng trong Ngạo Kiếm 3D chính là kĩ năng định hướng, đòi hỏi người chơi phải quan sát, dùng trí não tính toán cẩn thận để dễ dàng hạ cho đối thủ “không kịp ngáp”. Qua trải nghiệm chúng tôi thấy rằng Ngạo Kiếm 3D đã mang tới nhiều tính năng có lợi cho người chơi như: Ưu ái dân cày, tự do giao thương, tích hợp khinh công, tích hợp tính năng giải đấu... hứa hẹn lượng game thủ sẽ còn tăng lên rất nhiều trong những giờ tiếp theo.

Theo quan sát, ở các server tình hình càng ngày càng “nóng”, các thứ hạng, khoảng cách giữa các Top đang được giãn đều. Điều này chứng tỏ rằng các Đại Hiệp đang rất chăm chỉ để giữ vị trí của mình.

Đã từng chiếm giữ những vị trí Hot nhất trên cộng đồng MMORPG toàn Châu Á, Ngạo Kiếm 3D lại một lần nữa công phá BXH, gặt thành công tại Việt Nam ngay ngày đầu ra mắt. Với những cơn mưa lời khen từ cộng đồng game thủ và cảnh tượng người chơi chật cứng trong ngày ra mắt, chắc chắn trong thời gian tới Ngạo Kiếm 3D sẽ là cái tên mọi người đều nhắc đến.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiem3dfuntap/

Group: https://www.facebook.com/groups/NgaoKiem3D/

Viết bình luận