Nexon Hàn Quốc lại đóng cửa văn phòng thứ 2 tại Mỹ

Swordsman 07/08/2019 09:20

Hãng Nexon tiếp tục phải đóng cửa văn phòng thứ 2 tại Hoa Kỳ.

Nexon đã đóng cửa văn phòng Division Partners tại Los Angeles. Đây là lần đóng cửa thứ 2 tại Hoa Kỳ trong vòng 1 tháng.

Trong số những nhân sự bị ảnh hưởng tại Division Partners có Chris Jung - Giám đốc sản xuất tại Nexon America, người đã đưa ra một tuyên bố về việc sa thải trên Twitter.

"Do tái cấu trúc tại Nexon America, họ đã đóng cửa Văn phòng Đối tác Bộ phận ở LA", ông nói. "Một số người, bao gồm cả bản thân tôi, hiện đang tìm kiếm cơ hội mới".

Một bài đăng trên Linkedin, Jung đã liệt kê 8 người cùng bản thân anh bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này. Những người đó đã làm việc trên Mabinogi, Rocket Arena, và một dự án không báo trước, chủ yếu là trong sản xuất, tiếp thị và quản lý cộng đồng.

Những khoản dự phòng này đến ngay trước khi đóng cửa Nexon M, studio tập trung vào thiết bị di động có trụ sở tại Emeryville, California. Theo một bài đăng trên Linkedin từ một nhân viên cũ, Nexon M sẽ ngừng hoạt động vào cuối tháng này, sau khoảng 5 năm hoạt động.

Nexon đưa ra một tuyên bố trên trang Gamasutra rằng họ đã "hợp nhất doanh nghiệp phát hành game di động và PC/Console thành một đơn vị xuất bản để hỗ trợ tốt hơn cho cả trò chơi trực tuyến cũng như để định vị cho xu hướng hội tụ nền tảng sắp tới".

Nexon America đã cắt giảm một số công việc trong các hoạt động tại Mỹ từ tháng 2/2018. Nexon cam kết mua lại tất cả các cổ phiếu trong Embark Studios của Patrick Söderlund. Trong một tuyên bố, công ty nói Embark sẽ là đầu mối cho tất cả "chiến lược phát triển phương Tây".

Viết bình luận