Nếu làm hết những điều này, chắc chắn bạn chính là một "fan cứng" của Pokemon

VGA 25/10/2019 19:06

MỤC LỤC [Hiện]

Xem tất cả các bộ phim, truyện về Pokemon

Điều đầu tiên để chứng tỏ mình là một fan cứng của Pokemon chính là biết và xem tất cả những bộ phim về Pokemon. Được phát sóng lần đầu tiên vào năm 1997, đến nay đã có 6 series anime, 23 bộ phim chiếu rạp và 25 bộ manga về Pokemon được ra đời. Nếu bạn đã xem hết và không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim, phần truyện nào thì bạn chính là một fan cuồng nhiệt của Pokemon đó.

Những bộ phim về các Pokemon huyền thoại luôn thu hút mọi khán giả

Thuộc tên của từng loại Pokemon

Tính đến nay, đã có hơn 800 loài Pokemon được giới thiệu. Để có thể biết tên tất cả các Pokemon chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian để xem và ghi nhớ, một điều mà chỉ có những fan cứng của thương hiệu 20 năm tuổi này mới có thể làm được.

Mọi thông tin đều có thể tìm được trên Pokédex, chỉ cần bạn đủ đam mê

 Luôn cập nhật những tin tức mới nhất về Pokemon

Những người xem thông thường sẽ ít khi cập nhật lịch ra mắt game, lịch chiếu phần phim mới nhất thế nhưng khi hỏi những fan cứng của Pokemon, chắc chắn họ sẽ biết và đọc vanh vách cho mà xem.

Cập nhật tin tức là một phần không thể thiếu của các fan Pokemon lâu năm

Tìm kiếm, chơi tất cả các tựa game về Pokemon

Từ những tựa game huyền thoại về Pokemon trên Gameboy như Pokemon Red, Blue cho tới những game với lối chơi hiện đại, hấp dẫn như Pokemon Go, một fan cứng của Pokemon chắc chắn đều đã chơi qua và luôn cố gắng sưu tầm, chơi tất cả những tựa game liên quan đến Pokemon.

Những tựa game vô cùng quen thuộc với các fan cứng của Pokemon

Nếu bạn đã làm tất cả những việc trên thì bạn có thể tự hào rằng mình chính là một fan cứng chân chính của Pokemon rồi đó. Bật mí thêm cho các fan yêu Pokemon, sắp tới VTC Game sẽ chính thức ra mắt một tựa game hoàn toàn mới mang tên Poke M với hơn 1000 Pokemon nguyên bản duy nhất tại Việt Nam cùng lối chơi, tính năng vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến các fan cứng của Pokemon vô cùng thích thú đó!

1000 Pokemon nguyên bản đang chờ các bạn tại Poke M!

Mọi thông tin chi tiết về tựa game hot tỉ độ Poke M sẽ sớm được tiết lộ trên Game8, chú ý theo dõi và cập nhật liên tục bạn nhé!

Viết bình luận