NetEase Games phát hành cực phẩm Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile tại Đài Loan

Swordsman 17/01/2019 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile là một game kiếm hiệp chuyển thể đáng chú ý của NetEase bởi đây là sản phẩm lấy nguyên tác tiểu thuyết Cổ Long. Trò chơi đã ra mắt tại thị trường đại lục được khoảng thời gian khá lâu.

Game phát hành tại Đài Loan vào ngày 16/1 trên Android, iOS

Xét về những phương diện quan trọng, trò chơi nhập vai Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm được đánh giá là một siêu phẩm trên di động. Về đồ họa của game, người chơi chắc chắn không còn gì phải chê trách với nền tảng Unity 3D hiện đại, sống động và cực kỳ sắc nét. Hình ảnh game được thiết kế trau chuốt, chi tiết cho cảm giác chân thực. Hiệu ứng chiến đấu thanh thoát mà cũng rất hoành tráng.

Lối chơi của Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile như mô phỏng, tái hiện đời sống võ hiệp giang hồ từ nguyên bản sáng tác của nhà văn Cổ Long vậy. Người chơi trong vai hiệp khách phiêu bạt giữa hồng trần gió bụi, chiến đấu với các thế lực xấu và ra sức hành hiệp trượng nghĩa.

Một điểm cần nói riêng về gameplay của trò chơi này là người chơi có thể tùy ý chỉnh sửa, lắp ghép các skill. Qua quá trình lĩnh ngộ võ công và đột phá kỹ năng, bạn sẽ sở hữu cho mình những skill cực kỳ ảo diệu. Lĩnh ngộ được chiêu thức nào bạn có thể sắp xếp, phối ngẫu theo cách của riêng mình tạo ra những combo không giống ai. Sự biến hóa này là điểm làm nên sức hấp dẫn của Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile.

Trailer game cho thấy tính năng PK hấp dẫn

Thành công tại thị trường Trung Quốc, NetEase nhanh chóng “xuất khẩu” sản phẩm kiếm hiệp này sang Đài Loan – nơi cũng rất chuộng các game võ hiệp của đại lục. Poseidon Games đơn vị đỡ đầu game mobile này. Từ nay, bạn có thể chọn lựa cho mình nhiều bản chơi khác nhau.

Và cũng hi vọng rằng, trong thời gian không xa, một NPH game nào tại Việt Nam có thể mang sản phẩm này về nước để game thủ cùng tham gia trải nghiệm.

Android (bản Đài)

iOS (bản Đài)

Trang chủ bản gốc: https://lx.163.com

Viết bình luận