Nên chơi bằng thiết bị gì khi Tân Thiên Long Mobile VNG ra mắt chính thức vào ngày 13/3?

Swordsman 13/03/2019 10:38

Tựa game Tân Thiên Long Mobile VNG chính thức ra mắt người chơi vào ngày 13/3. Game thủ nên chơi bằng loại thiết bị nào để thuận tiện nhất?

Trò chơi Tân Thiên Long Mobile VNG được cộng đồng game thủ mong đợi từ rất lâu. Và nay, sau bao tháng ngày chờ đợi sản phẩm cũng chính thức được phát hành vào ngày 13/3. Người chơi có thể trải nghiệm và cảm nhận mọi tính năng đặc sắc có trong game trên nhiều loại thiết bị khác nhau thông qua nhiều bộ cài.

Mới đây, hãng phát hành game cũng đã công bố chi tiết cấu hình yêu cầu của game đối với thiết bị chơi theo nền tảng Android và iOS. Nhìn chung, game thủ có thể dễ dàng chơi game bằng thiết bị thông thường, phổ biến hiện nay bởi nó đòi hỏi không quá cao. Tất nhiên game thủ chơi thiết bị càng "xịn xò" thì chất lượng hình ảnh sẽ rõ nét, sống động chân thực hơn.

Bạn vừa có thể chơi game trên điện thoại, vừa có thể chơi trên PC (hoặc thông qua giả lập, hoặc có bộ cài client riêng). Nhiều game thủ băn khoăn không biết nên chọn lựa loại hình máy nào để có thể chơi game thoải mái nhất. 

- Chơi trên mobile:

Nếu bạn chọn việc chơi game Tân Thiên Long Mobile VNG trên di động thì có những lợi điểm là sự tiện lợi, đi đâu cũng có thể mang theo bên mình (nếu dùng 3G, 4G, Wifi...). Tính cơ động của thiết bị smartphone hiện nay là không thể phủ nhận cho phép gamer chơi game liên tục. 

Tuy nhiên, nhược điểm của thiết bị này chính là thời gian pin không nhiều. Chơi game luôn là hoạt động làm hao tốn năng lượng pin nhất. Nếu chọn phương án này game thủ nên trang bị sẵn sạc dự phòng kèm theo để hỗ trợ thời gian chơi dài hơn.

- Chơi trên PC:

Như chúng ta biết, Tân Thiên Long Mobile VNG có bản phát hành dành riêng cho PC. Bản cài client game thủ có thể download trực tiếp từ trang chủ với dung lượng khoảng vài chục MB. Bạn có thể sử dụng game như một phần mềm thông thường. 

Việc chơi game trên PC có lợi điểm là dễ dàng quan sát, thỏa mãn thị giác hơn nhờ màn hình khổ lớn. Nhưng điểm hạn chế của nó là cố định một chỗ, không thể di dời. Bạn chỉ có thể chơi khi ngồi trước mặt máy. Đối phương án cài giả lập cũng vậy, thực ra nó chỉ khác bộ cài mà thôi.

Từ đây, chúng tôi xin tư vấn cho game thủ nên chọn lựa cả hai hình thức vừa chơi mobile, vừa chơi PC nếu bạn thực sự xoay sở, điều tiết được thời gian trong ngày. Khi ở nhà bạn có thể chơi trên PC, trường hợp ra ngoài bạn hoàn toàn có thể chiến game trên mobile. Sử dụng các tài khoản Zing, Facebook, Zalo cho phép bạn đăng nhập game mọi lúc mọi nơi.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn với Tân Thiên Long Mobile VNG.

Viết bình luận