Nếm của lạ trong làng Battle Royale, Bullet League đồ họa 2D cực thú vị

VGA 02/07/2020 15:11

MỤC LỤC [Hiện]

Funday Factory đã phát triển Bullet League theo con đường khác với những tựa game Battle Royale được ra mắt thị trường thời gian gần đây như PUBG, Free Fire, Apex Legend, Fortnite hay Call of Duty: Warzone. Phong cách trong game vô cùng vui nhộn với nhiều bản đồ chiến đấu đa dạng với tính "thư giãn" cao.

Chế độ sinh tồn của Bullet League cho phép tới 25 người chơi cùng lúc. Lẽ dĩ nhiên với những bản đồ 2D nhỏ hẹp thì con số 25 sẽ mang lại nhịp độ trận đấu không thể chỉ là nhanh mà còn là "điên cuồng". Những màn giao tranh không chỉ nhanh mà lằn ranh sinh tử luôn mong manh hơn bao giờ hết.

Dĩ nhiên game thủ sẽ phải loot vũ khí, đạn dược và dụng cụ chữa thương và luôn trong tình trạng "súng đã lên nòng" sẵn sàng hạ gục những người chơi khác thì mới mong sống sót đến cuối trận đấu. Hệ thống vũ khí bổ trợ trong game cũng khá đa dạng và tùy theo mỗi trận đấu người chơi có thể lựa chọn nâng cấp vũ khí cũng như tận dụng đặc thù của từng loại súng để tạo nên lợi thế di chuyển.

Hướng tới tựa game Battle Royale đang có lượng người chơi đông đảo trên nhiều nền tảng là Fortnite, Bullet League cho phép người chơi xây nên những cấu trúc phòng thủ, tận dụng các loại bẫy nhằm hạ gục đối thủ chiếm lấy tài nguyên.

Tải game: Android

Viết bình luận