NCSoft có thể sẽ chiếm lĩnh toàn bộ thị trường game mobile thế giới với hàng loạt bom tấn sẽ ra mắt vào năm 2018

Khải sở khanh 10/11/2017 11:27

MỤC LỤC [Hiện]

Thật khó tin khi NCSoft lại có thể giới thiệu cùng lúc nhiều dự án game mobile hot tới như vậy chỉ trong... vài ngày, tất cả những cái tên này đều vô cùng hot và sẽ khiến cho cả làng game thế giới phải rung chuyển, thậm chí là... chìm nghỉm. Toàn bộ các trò chơi này đều được tung ra thị trường năm 2018 tới, sau đây là một số thông tin cụ thể hơn:

1. Blade and Soul 2

Chưa có nhiều thông tin về tựa game này, song một số chi tiết về nó đã được NCsoft chia sẻ. Theo đó, BS2 sẽ là game mobile, và nó sẽ tách biệt với một tựa game GMO khác cũng đang được phát triển đó là Blade and Soul M. Blade and Souls M được đảm nhận bởi nhóm đã phát triển phiên bản PC cho Blade and Soul, còn Blade and Souls 2 sẽ do nhóm khác phát triển.

Một đại diện của NCsoft tuyên bố Blade & Soul II đã hoàn thành đầy đủ, do đó nó sẽ được ra mắt vào năm 2018. Ông không thể đưa ra thêm chi tiết vì lịch phát hành vẫn đang được bộ phận tiếp thị lên kế hoạch. Tất nhiên, nhiều chi tiết và thông tin về Blade & Soul II sẽ được công bố vào đúng thời điểm. 

2. Lineage II M

Sau sự thành công vang dội của Lineage M thì phiên bản nối tiếp mang tên Lineage II M cũng được NCSoft giới thiệu. Tựa game sẽ đưa những giá trị truyền thống của dòng game nhập vai Lineage trên PC vốn đã rất nổi tiếng lên nền tảng di động.

Lineage II M Teaser Trailer - Upcoming Full 3D MMORPG.

Tất nhiên, Lineage II M sẽ khiến game thủ phải choáng ngợp với nền tảng đồ hoạ đẹp đến mê hoặc của mình, chắc chắn là không thể bỏ qua được với bất kỳ game thủ nào, bởi chiếc smartphone hiện đã quá phổ biến rồi!

3. Aion Tempest

Cũng giống như những cái tên được liệt kê ở trên thì Aion Tempest cũng có nguồn gốc từ một siêu phẩm trên PC là Aion - tựa game online đình đám một thời!

Aion Tempest Trailer movie.

Aion Tempest có cốt truyện cách phiên bản gốc 900 năm trước, xảy ra giữa cuộc chiến của thiên thần và quỷ dữ, đem tới phần gameplay có tính hành động cao hơn hẳn. Game thủ sẽ được tận hưởng những cuộc chiến diện rộng vô cùng hoành tráng ngay trên chiếc điện thoại di động.

Viết bình luận