Nạp 1 tỷ đồng vào game, siêu đại gia khiến cả cộng đồng choáng váng

Gà Béo 07/12/2018 10:20

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ xôn xao về một game thủ VIP mạnh tay chi đến 1 tỷ đồng để nạp vào Phục Kích -  tựa game bắn súng trên mobile do VTC Game phát hành ngày 11/1/2017. Đây là sản phẩm game sở hữu đồ họa 3D hiện đại, tính năng  không thua kém bất kì game bắn súng nào trên thị trường.


Theo tìm hiểu của phóng viên, vị đại gia giấu mặt trên chính là Nguyễn Hùng - chủ nhân của tài khoản khủng nhất server Phục Kích. Với nhiều người, 1 tỷ đồng là con số không hề nhỏ, tương đương một căn nhà ở thành phố lớn hay một chiếc ô tô đời mới. Chính vì vậy, Nguyễn Hùng trở thành game thủ chịu chơi bậc nhất làng game Việt khi đã nạp vào tài khoản Phục Kích của mình 1 tỷ đồng tính cho tới thời điểm hiện tại.


Nguyễn Hùng rất hot trong cộng đồng nhưng vì lý do cá nhân anh xin phép được giấu mặt

Gắn bó Phục Kích từ những ngày đầu phát hành, Nguyễn Hùng đặc biệt bị thu hút bởi tính năng Drone độc đáo - điều không hề có ở bất kì tựa game khác. Ngoài ra, anh còn có đam mê sưu tầm vũ khí và sở hữu những item đắt đỏ bậc nhất của Phục Kích khiến biết bao nhiêu người chơi phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Trước khi cán mốc nạp 1 tỷ đồng, Nguyễn Hùng đã nhiều lần gây sốt trong cộng đồng khi là người đầu tiên đạt cấp độ VIP cao nhất Phục Kích, sở hữu riêng khẩu súng có khắc tên nhân vật của mình.




Cận cảnh kho đồ đắt giá của game thủ Nguyễn Hùng

Với thành tích khủng này, game thủ VIP Nguyễn Hùng đã được NHP VTC Game ưu ái trao tặng đặc quyền đưa hình ảnh cá nhân của mình làm nhân vật trong game. Đây là dấu ấn vô cùng lớn khi lần đầu tiên có một game thủ được trở thành nhân vật ingame: từ gương mặt, dáng hình đến thao tác, cử chỉ đều giống như đúc ngoài đời thực.

Trong lịch sử làng game Việt, Đột Kích cũng là tựa game bắn súng đã từng đưa nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vào làm nhân vật. Tuy nhiên việc đưa người chơi vào trong game là sự kiện trước nay chưa từng xuất hiện.


Ngọc Trinh trở thành nhân vật ingame Đột Kích

Mặc dù vậy mới đây, game thủ VIP Nguyễn Hùng gây bất ngờ khi quyết định từ chối đặc quyền trên. Thay vào đó, anh mong muốn sử dụng hình ảnh admin Song Ngân - người luôn đồng hành hỗ trợ các xạ thủ trên group Cộng đồng  Phục Kích Mobile - trở thành nhân vật trong game.


Admin Song Ngân của Phục Kích

Ngay lập tức, phóng viên đã liên hệ với anh Nguyễn Hùng và nhận được những chia sẻ chân thành từ anh: “Với anh chơi game là để giải trí. Anh không quan trọng gì nhiều, mình vui là được. Vậy nên việc đưa admin Song Ngân trở thành nhân vật trong game giống như một lời cảm ơn của anh gửi tới NPH VTC Game vì những nỗ lực, quan tâm chăm sóc rất tận tình tới game thủ trong thời gian qua.


Gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cao ráo, mảnh mai của admin nữ Phục Kích - Song Ngân

Được biết, Song Ngân hiện đang là admin nữ duy nhất của Cộng đồng Phục Kích Mobile. Với nhiệm vụ hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của người chơi, Song Ngân thường xuyên tiếp xúc, giao lưu với game thủ. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng phong cách nói chuyện khá dễ thương, nhẹ nhàng, cô nàng chiếm trọn cảm tình của cộng đồng.


Hiện tại cộng đồng đang rất mong chờ hình ảnh admin Song Ngân sẽ xuất hiện trong game như thế nào và cách thức để sở hữu nhân vật quyền lực này. Cùng theo dõi thêm những thông tin hấp dẫn khác về Phục Kích tại:

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/
Group: https://www.facebook.com/groups/pkvtcgame/

Viết bình luận