Năm mới, ZingSpeed Mobile phải chịu ngay "cuộc đua song mã" với game đua xe sắp ra mắt đến từ Garena

Swordsman 08/01/2019 09:10

Vừa "năm mới năm men", game ZingSpeed Mobile của VNG phải chịu "cuộc đua" với game mới Garena Speed Drifters sắp ra mắt.

Nếu là một "tay đua có số má" chắc chắn bạn không thể bỏ qua game đua xe cực hot ZingSpeed Mobile mà VNG đang sở hữu. Không phủ nhận, hiện tại, lượng người chơi game di động này chiếm số lượng đông đảo tại Việt Nam. Một điều dễ hiểu bởi đây là game đua xe duy nhất được Tencent (Timi Studio) sản xuất và thuộc sở hữu của VNG có mặt tại thị trường trong nước bây giờ.

Tuy nhiên, như chúng tôi đã thông tin, có lẽ VNG không thể "một mình một bầu trời" bởi nhiều khả năng tới đây Garena sẽ phát hành sản phẩm đua xe tương tự mang tên Garena Speed Drifters, hứa hẹn sẽ là "siêu xe" ganh đua với sản phẩm này.

Về sản phẩm mà Garena sắp phát hành, Garena Speed Drifters đã xuất hiện ở một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines... Tại Việt Nam, hướng phát hành chính thức có lẽ vẫn nằm trong dự liệu có khả năng của Garena. Hiện tại, phía Garena chưa có thông tin, bình luận hay phản hồi nào về việc ra mắt trò chơi này ở trong nước.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, với những gì Garena Speed Drifters đang có, chúng tôi đồ rằng khả năng sản phẩm này trở thành "tay đua" với ZingSpeed Mobile là khá lớn. Game đua xe này sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, thiết kế màu sống động cùng với nhân vật cực kỳ dễ thương. Phương diện gameplay cũng để lại nhiều ấn tượng khi nó có đầy đủ tính năng, nhiều hoạt động đua xe vui nhộn, cho phép người chơi đấu đơn, đấu đội thoải mái.

Trailer chính thức của Garena Speed Drifters

Game Garena Speed Drifters hiện đã mở đăng ký trước và đang vươn tới mốc 500.000 lượt người ghi danh. Hiện tại số người báo danh đã là hơn 200.000. Trò chơi sẽ được phát hành trên hai nền tảng Android và iOS, dự kiến ngay trong tháng 1 này. 

(*) Điều bạn nên biết Garena Speed Drifters và ZingSpeed Mobile đều do Timi của Tencent sản xuất, tức là cùng một mẹ sinh ra.

ĐĂNG KÝ NGAY

Viết bình luận