[MV] Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile - Game Kiếm Thế phiên bản chuẩn nhất trên di động

TungTQ 28/05/2017 19:20

MỤC LỤC [Hiện]

Kiếm Thế Mobile vẫn đi theo mô tuýp lãng mạn khi sư huynh phải ra tay cứu sư muội khỏi bàn tay của thế lực đen tối. Tuy cảnh vật lướt qua rất nhanh nhưng vẫn có thể nhận ra tựa game sở hữu thiết kế giao diện đồ họa cực đẹp mắt và sắc nét, không hề thua kém bản PC.


[Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile] - MV

Hình ảnh của thành Lâm An hay Kiếm Trì mang đậm phong cách kiếm hiệp Trung Quốc, đem lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ về thị giác, chắc chắn sẽ khiến người chơi phải trầm trồ và mãn nhãn khi mới bắt đầu vào game. ​

kiem the mobile
Sư muội vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng trong game Kiếm Thế mobile

Trong Kiếm Thế Mobile có 5 môn phái khác nhau từ trailer có thể thấy một đao khách dị vực cưỡi ngựa tay cầm song đao, một kiếm khách như đạo sĩ chiến đấu tóe lửa, sau đó là tiên cô ôm cây cổ cầm, thích khách tay cầm cung tiễn và một người ăn mặc như tướng quân, tay cầm trường thương và tấm khiên.

kiem the mobile

 

Ngoài đánh quái và PK như các game khác, Kiếm Thế Mobile hứa hẹn sẽ đem lại vô vàn gameplay thú vị và phong phú khác, trong đó không thể không kể đến khinh công, đây là một trong những yếu tố làm nên sự hấp dẫn cho các tựa game võ hiệp, nếu không có khinh công thì sẽ không thể bay nhảy theo ý muốn, không thể thi triển những kĩ năng, võ công một cách hiệu quả đẹp mắt. Khinh công và hệ thống PK chắc chắn sẽ giúp người chơi có những trải nghiệm chiến đấu khó quên và ấn tượng sâu sắc.kiem the mobile

Hệ thống thời trang đặc sắc và phong phú cả về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng sẽ giúp người chơi được thoải mái lựa chọn và cho ra mắt những nhân vật độc đáo, khác biệt. 
kiem the mobile

Giữ bí mật về game đến gần những phút cuối, hiện tại thông tin trên trang chủ chỉ có trailer và vài video trả nghiệm ngắn nhưng Kiếm Thế Mobile đang làm sôi sục cộng đồng game thủ, vào ngày 20/07 tới game sẽ được thử nghiệm Closed Beta tại Trung Quốc.

Các bạn quan tâm có thể theo dõi tại:

Trang chủ: http://jxsj.mi.com

Viết bình luận