Mutizens chắc chắn không thể ngó lơ 03 chuỗi nhiệm vụ đầu tiên ở MU Strongest

Khải sở khanh 21/08/2018 09:58

MỤC LỤC [Hiện]

Phóng viên MU Strongest sẽ theo chân Mustizens để giới thiệu 03 bản đồ này cùng chuỗi nhiệm vụ tân thủ cũng như chia sẻ một số lưu ý đến cộng đồng. 

Lorencia – tìm lại ký ức của một lục địa huyền thoại và nhận danh hiệu “Dũng sĩ quay về”

Đây là vùng đất đầu tiên mà khi nhắc đến lục địa MU thì Mutizens sẽ gọi tên ngay, bản đồ này bao gồm các hoạt động dành cho tân thủ - dưới cấp độ 30. Ở đây, Mutizens được “đánh thức” thể xác, tâm hồn và ký ức tại quán rượu của bà chủ Liya. Mutizens lật lại trang sử của các anh hùng thời đại trong cuộc chiến với Kundun – kẻ ác thống trị tam giới nhưng đã bị phong ấn. Từ đó, hình dung về chuỗi nhiệm vụ cơ bản của dũng sĩ lục địa như sơ nhập để tăng cấp, tích lũy trang bị, học hỏi và trui rèn kỹ năng, tiêu diệt bọn quái thú để trưởng thành hơn.  



Dũng sĩ quay về ở vùng đất Lorencia

Đến khi chính thức nhận được danh hiệu “Dũng sĩ quay về”, Mutizens sẽ nhận thú cưỡi, chu du sang các miền đất khác của lục địa, truy tìm tung tích của Kundun. 

Noria – lần tìm dấu vết Kundun

Cuộc hành trình đầu tiên kể từ khi rời Lorencia đó là bước vào Noria – nơi Mutizens phải đối mặt với những thách thức về cả mặt trí và lực bởi nơi này đã bị ma khí lây lan rộng rãi. Mới chỉ qua ngưỡng cấp 30, thế yếu sức cạn, Mutizens buộc phải chú tâm trong các hoạt động giúp đỡ Tinh linh, giáo huấn lại Goblin, tiêu diệt và chế tạo thuốc giải độc quái thú Bọ cạp. Cũng ở tại nơi này, Mutizens phải “gánh” thêm nhiệm vụ mở hệ thống Pet nhưng bù lại tính năng này cũng đưa Mutizens vào các trải nghiệm bất ngờ, kịch tính đẩy cao. 


Noria – nơi Mutizens lần theo dấu vết Kundun

Một “áp lực” khác mà tân thủ trải qua ở Noria là tiêu diệt Tinh linh Ác ma ký sinh trên Magic Stone Golem, mở ra hoạt động phó bản đơn mỗi ngày. Đây được xem là một trong những thành quả lớn lao của Mutizens bởi phó bản đơn mỗi ngày sẽ đem đến nhiều kinh nghiệm, vật phẩm thưởng trong game. Đặc biệt, hoạt động này sẽ đem đến yên bình cho Noria, xem như nhiệm vụ của Mutizens ở bản đồ này đã hoàn thành. Khi bình yên được lặp lại ở Noria, Mutizens trở lại Lorencia, tiếp tục tìm tung tích Kundun, lúc này, cấp độ nhân vật đã có thể đạt mức tối đa là 60.

Devias – hình thành “đế chế” cá nhân

Mutizens của 15 năm trước hay hiện tại ở MU Strongest chắc chắn không thể quên được những ngày tháng gian nan ở Devias bởi có quá nhiều biến động. Khắp Devias đều là ma thú lạnh lẽo, không gian chết chóc bao trùm miền đất này. Mutizens phải thu thập mảnh Thiên thạch chế tạo trang bị, nhận các loại vũ khí và khai phá các hoạt động mới ở Devias.


Devias - ở đó Mutizens đã bắt đầu có đế chế riêng

Đáng kể nhất ở vùng đất này chính là việc tạo Guild – mở ra đế chế của riêng mình. Đến cấp 75, Mutizens mở ra nhiệm vụ ở Blood Castle, tích lũy nguyên liệu, điểm năng động để tăng thêm sức mạnh, cống hiến cho Guild. Mutizens còn nhận thêm một nhiệm vụ quan trọng là giải cứu Nữ hoàng Băng giá thoát khỏi bùa chú mê hoặc. 


Vùng đất băng giá ấy ẩn chứa quá nhiều bí ẩn

Kết thúc những ngày tháng nguy hiểm ở Devias, Mutizens trở lại Lorencia tiếp tục lần dấu Kundun. Lúc này nhân vật đạt mức tối đa là 90, sức mạnh tăng thêm, kỹ năng cũng được nâng cao, bắt đầu có một chút thanh thế ở lục địa huyền thoại. Sau đó, sẽ tiếp tục bước qua Dungeons, Lost Tower, Atlans, Dragon’s Heaven (đạt cấp tối đa là 200), thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của lục địa và bước sang trang mới – song tu. Từ đây, diện mạo mới của hệ thống song tu – chuyển chức sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho Mutizens.


Devias cũng là nơi đánh dấu khá nhiều sự trưởng thành của Mutizens


MU Strongest hiện đã Alpha Test – có reset nhân vật từ 10h00 ngày 20/8. Game dự kiến Open Beta vào 29/8. Tựa game chuẩn Webzen này được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam, tái hiện 15 năm kinh điển về một lục địa huyền thoại mang tên MU.

Trang chủ MU Strongest – VNG: http://mus.zing.vn  

Tải game: https://mus.onelink.me/v8FL/1628ca0d  

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/   

Group: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/   

Youtube: http://bit.ly/mustrongestyoutube

Viết bình luận