Muôn vàn điều thú vị về hero Lorelai mà game thủ Vainglory đã phát hiện ra trong phiên bản 3.9

Long Phan 11/01/2019 11:19

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, cộng đồng Vainglory Việt được một phen cười ngả nghiêng khi tài khoản Nick Trần, một thành viên hoạt động vô cùng sôi nổi trong cộng đồng Vainglory Việt cập nhật trạng thái chỉ ra những điều thú vị về hero Lorelai.

Cụ thể trạng thái của anh chàng này như sau: 

Một vài điều về Lorelai trong update 3.9:

_ Tỉ lệ thắng cao nhất trong Vainglory nói chung và cao nhất gần như trên toàn bộ mọi sever nói riêng (phiên bản 3.9).

_ Tỉ lệ thắng của toàn bộ Hero khi đối đầu với Lorelai đều thấp hơn 50% (ngoại trừ Inara 51,1%), tỉ lệ thắng của hầu hết Hero khi đi chung vs Lorelai đều trên 50% (vgpro).

_Tỉ lệ cấm chọn nằm trong top 5 và gần như bị ban hoàn toàn ở rank cao 5v5 lẫn 3v3, hot ban và pick trong giải đấu chuyên nghiệp ở update 3.8 dù tỉ lệ thắng ở 3.8 thấp hơn so với 3.9 (52% (3.8 ) vs 55%(3.9)).

_ Đi dc hoàn hảo cả 4 đường Top, Mid, Support và rừng trong 5v5, đi dc cả 3 đường trong 3v3.

_ Lorelai Support late game có thể gây choáng AOE gần 2s và biến đối thủ thành những con Saw với slow lên gần 60%, Lorelai Cp có thể solo AD team bạn và cả 2 bulid late game có thể tạo máu giáp gần 1,5k - 2k máu trong 5s, kết hợp nội tại có thể tạo lớp giáp 2,5k - 3k máu đồng nghĩa tặng thêm một mạng cmn cho đồng đội trong 5s :))

_ Không có skin

Chỉ sau một thời gian ngắn, trạng thái này đã nhận được hàng trăm lượt likes và bình luận. Có thể thấy đây đều là những phát hiện thú vị về một trong những hero được ưa chuộng tại thời điểm hiện nay. Mong rằng, nhà phát hành SEMC trong thời gian tới sẽ nhanh chóng mang đến cho Lorelai một trang phục để cô nàng đỡ tủi thân...

Viết bình luận