Mừng Tết Trùng Cửu, Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile cho ra mắt mẫu thời trang mới cực kỳ ấn tượng

Swordsman 25/10/2017 17:40

Nhân dịp Tết Trùng Cửu năm nay, Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile cho ra mắt mẫu thời trang để kỷ niệm dịp lễ và tri ân game thủ trong thời gian qua.

Tết Trùng Cửu là một dịp lễ hội được tổ chức hoành tráng nhất tại Hồng Kông, Trung Quốc diễn ra vào ngày 09/09 âm lịch hàng năm.Ở dịp lễ hội lớn này, mọi người tổ chức các buổi tế lễ long trọng nhằm tưởng nhớ tổ tiên và ghi ơn sự nghiệp mà họ để lại cho con cháu.

Dịp lễ Trùng Cửu này cũng là thời điểm Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile bổ sung thêm tính năng mới liên quan đến thời trang bằng việc cho ra mắt những mẫu thiết kế cực kỳ đẹp mắt. Bộ trang phục gắn liền với văn hóa lễ hội Trùng Cửu được ban quản trị Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile khéo léo thiết kế và thể hiện hoa văn trang trí.

Trang phục mới này được thiết kế cho cả nhân vật nam và nhân vật nữ. Với nam tông màu chủ đạo là vàng, đen; với nữ là trắng và đỏ. Để sở hữu trang phục mới này game thủ chỉ cần đăng nhập game là có thể nhận được. Đây cũng là dịp để ban điều hành Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile gửi lời tri ân tới cộng đồng game thủ yêu thích tựa game kiếm hiệp đặc sắc này.

Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile là game mobile kiếm hiệp nhập vai thể loại MMOPRG được thiết kế trên hai nền tảng thông dụng Android và iOS. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác liên minh của hai hãng Magic Universe cùng Ali Games. 

Trang chủ: http://whcl2.aligames.com/

Viết bình luận