Mừng kỉ niệm tròn 6 tháng ra mắt Honkai Impact 3, tham gia Honkai Chiến rinh set vết thánh Thời Gian Biểu Diễn!

Khải sở khanh 18/04/2018 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Clip Phe Chiến

Nhiều event mừng sinh nhật Raiden Mei đang diễn ra, tham gia tiếp tế giới hạn để nhận miễn phí lễ phục「Thuần Khiết Vĩnh Viễn」! Mở khóa tất cả mảnh ghép rinh vết thánh「Mei•Hana」(T).

Hàng ngàn năm nay, tranh chấp giữa Destiny và Negentropy vẫn chưa có hồi kết. Bùng nổ chiến tranh vì tranh đoạt năng lượng Honkai, bạn có thể chọn gia nhập phe có phú hợp lý tưởng của mình. Để bảo vệ những điều tốt đẹp trên thế giới. Tham gia Phe Chiến để nhận dấu kỉ niệm, có thể dùng dấu kỉ niệm để đổi lấy「Regional·Nổ」,「Crimson·Siêu Việt」.

Destiny dù phải hy sinh bao nhiêu tính mạng, cũng phải tạo ra Valkyrie mạnh nhất để chống lại Honkai, giải cứu thế giới. Cho dù Negentropy có dấy lên bao nhiêu tranh chấp, cũng chỉ vì duy trì sự cân bằng chiến lực của các nước, tránh những cuộc chiến tranh không hồi kết. Mỗi phe đều có lý tưởng riêng của mình, hai phe dựa vào khoa học kỹ thuật tranh đoạt tài nguyên Honkai, liệu ai mới là chính nghĩa thật sự? Hãy chọn phe có cùng chí hướng với bạn, và nỗ lực chiến đấu hết mình!

Trong thời gian event, hoàn thành đăng nhập 7 ngày, sẽ nhận được mảnh nhân vật Saki Fire và vết thánh「Movement·Tường Sắt」.

Trận tranh chấp năng lượng Honkai này, liệu phe nào sẽ giành thắng lợi? Đội trưởng hãy mau chọn phe gia nhập chiến đấu, quyết phân thắng bại với phe địch!

Website Honkai Impact 3: http://asia.honkaiimpact3.com

Fanpage Honkai Impact 3: https://www.facebook.com/HonkaiI3rd.vn

Viết bình luận