Mục sở thị gameplay Crossfire Legends 2 "quất" Zombie kinh hoàng, "ớn người" chiến trường sinh tồn đẫm máu

Swordsman 17/01/2019 01:25

Mới đây, clip gameplay Crossfire Legends 2 lộ diện. Cuộc chiến sinh tồn với zombie chính thức bắt đầu từ đây...

Như chúng tôi đã thông tin, sản phẩm Crossfire Legends 2 đang được phía Tencent phát triển. Tựa game là phiên bản mới, cải tiến khi đi theo hướng sinh tồn so với Crossfire Legends hiện nay mà game thủ đang chơi. Những chi tiết được hé lộ về sản phẩm này thời gian gần đây càng trở nên nóng bỏng hơn khiến các fan thêm sốt sắng về ngày phát hành.

Crossfire Legends 2 có tên nguyên bản là Crossfire Legends: Last 12 Hours, xây dựng theo đồ họa 3D đẹp mắt. Hệ thống bản đồ trong game tái hiện chân thực những khung cảnh đã và đang có trong game Crossfire và Crossfire Legends. Tuy nhiên, cách bố trí vật thể và chất lượng hình ảnh được cải thiện, thay đổi. Bạn sẽ thấy vừa có sự thân quen lại mới lạ ở sản phẩm này.

Nhưng điều chúng tôi muốn nói chính là lối chơi của Crossfire Legends 2. Mới đây, một số đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội video của Trung Quốc về game FPS này khiến ai cũng bất ngờ. Từ bối cảnh không gian đến các mode đều được thể hiện trau chuốt, có sự hấp dẫn và kịch tính. Đáng chú ý trong đó vẫn là mode chiến đấu với zombie.

Hé lộ gameplay chiến đấu zombie trong Crossfire Legends 2

Người chơi nhập vai chiến binh, tham gia vào một chiến địa hoang vắng, nơi những xác sống lẩn khuất trong những căn nhà hoang hay đột ngột xuất hiện sau những hốc cây... Chúng sẽ đeo bám và tấn công bạn khi phát hiện. Không cách nào khác là game thủ phải nhặt đồ và chiến đấu với chúng. Không phải chỉ có hàng đàn thây ma mà những con boss khủng cũng sẽ xuất hiện một cách hù dọa. Việc tiêu diệt những con boss luôn là nhiệm vụ khó nhằn.

Với cơ chế chơi khá giống với PUBG, bạn vẫn có thể chiến đấu theo hình thức tổ đội Squad hoặc team nhiều người. Những phương tiện trong bản đồ với thiết kế hầm hố nhất, tốc chạy bá đạo nhất sẽ đưa bạn đến mọi nơi trên bản đồ.

Hiện tại, game Crossfire Legends 2 vẫn đang trong quá trình phát triển, thử nghiệm kín. Vậy nên thời gian ra mắt bản test hay sau đó là chính thức có lẽ vẫn là tương lai xa. Chúng ta cần chờ đợi những sự kiện mới hơn nữa.

Viết bình luận