MU Fate - Tựa game "made in Việt Nam" đã chính thức ra mắt

Pedobear 22/01/2018 14:30

MỤC LỤC [Hiện]

MU Fate - tựa game nhập vai chơi trên di động đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 20/1 vừa qua trong sự mong chờ từ các game thủ gạo cội. Được biết, khác với những game MU ra mắt trước đó, MU Fate mang đậm hơi hướng truyền thống sẽ khơi gợi lại khoảnh khắc lần đầu tiên khi bạn biết tới huyền thoại MU Online.

Nhìn chung, có thể nói gameplay của MU Fate được nhà sản xuất thực hiện với chất lượng tương đối tốt, đáp ứng nhu cầu của người chơi mong muốn về 1 tựa game tuổi thơ. Các tính năng như cường hóa, săn boss, kỹ năng... đều được khai thác tốt trong game. Điều này có thể thấy rõ trong quá trình săn boss ở Kundun, đi Blood... tất cả đều tái hiện lại 1 cách chân thực cảm giác "y như ngày xưa".

Và tất nhiên, trong quá trình train cấp độ, nếu may mắn bạn cũng có thể nhặt được những món đồ giá trị như Excellent, Chaos... Nếu tích lũy đủ số lượng item để gia tăng thuộc tính cho 1 món đồ, bạn có thể tích hợp chúng. Ngoài ra, MU Fate cũng mở cửa khu vực giao dịch, cho phép các game thủ có thể mua bán, giao dịch những món đồ kiếm lời.

Mặc dù thời hoàng kim của MU Online đã đi qua nhưng tựa game này vẫn có 1 sức hút rất đặc biệt đối với những ai từng có cơ hội thử qua. Do đó MU Fate sẽ không quá khó để khai thác cộng đồng fan hâm mộ MU Online. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay, trò chơi đã có mặt trên iOS và Android rồi đấy!

Trang chủ:  http://mufate.mobi/

Viết bình luận