MT Tam Quốc - DotA Truyền Kỳ 2 nhanh chóng lọt vào TOP 1 Trending trên kho ứng dụng thịnh hành Google Play

Khải sở khanh 27/12/2018 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Không kèn trống quảng cáo rầm rộ, ấy vậy mà MT Tam Quốc - DotA Truyền Kỳ 2 đã gây ấn tượng mạnh mẽ, nhanh chóng trở thành TOP 1 Trending trên kho ứng dụng thịnh hành Google Play và AppStore tại thị trường Việt Nam. Thành công ở giai đoạn ra mắt cho thấy sức hút và chất lượng mà sản phẩm đã thu hút khá lớn giới mộ điệu dòng game đấu thẻ! Đồng thời việc MT Tam Quốc vươn lên vị trí TOP 3 game free đáng quan tâm nhất ở thể loại game đấu thẻ tướng chỉ sau 24h ra game đã khẳng định sự quan tâm tột bậc của gamer với tựa game này.

Top 3 dòng game đấu tướng chiến thuật tại Việt Nam

Ngay từ những giờ phút đầu tiên mở máy chủ, MT Tam Quốc đã quá tải do lượng người vào game cùng lúc quá đông, vì thế một số game thủ đã không thể vào game ngay lập tức khiến ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người chơi. Tuy nhiên, dường như đoán trước tình trạng “cháy chỗ” từ những ngày đầu công bố thời gian ra mắt, khi có rất nhiều game thủ “lót dép” đợi game ra. Vì thế, nhiều gamer đã an ủi nhau trong quá trình chờ vào game trải nghiệm một vé về lại tuổi thanh xuân với MT Tam Quốc

Tuy nhiên tình trạng này nhanh chóng được đội ngũ vận hành của AIVO Mobile khắc phục ngay sau đó ít giờ nên có thể nói rằng trò chơi đã có màn ra mắt cực kỳ thành công. Đến hiện tại, trò chơi đã ra mắt được 6 máy chủ và thu hút về hàng chục ngàn người tham gia. Cộng đồng MT Tam Quốc vì thế cũng sôi nổi hơn bao giờ hết.


Sở hữu lối chơi mix skill mới lạ trong hình hài game đấu thẻ tướng truyền thống, MT Tam Quốc đã nhanh chóng xóa bỏ lối mòn suy nghĩ về game thẻ tướng auto, không cần dùng “não”. Người chơi được khám phá cách chơi đấu thẻ tướng đầy mới mẻ, sinh động và đậm tính chiến thuật. Bởi nếu biết cách mix các combo skill tướng thì người chơi có thể tạo ra được những đòn đánh mới lạ đầy mạnh mẽ, sức công phá khiến cho quân địch phải dè chừng. Tính năng độc đáo này hiện không một tựa game thẻ tướng nào sở hữu. Vì thế, khi game vừa manh nha ngày ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Tại Server 1, đã có gần 600 bang được lập nhưng việc tìm 1 bang vẫn là vấn đề quá khó với người chơi

Với sự đa dạng trong quá trình phát triển đội hình khiến người chơi đôi khi cũng phải vắt óc suy nghĩ chọn lựa ra 5 anh hùng giữa hàng trăm nhân vật để xuất trận. Ngoài ra còn phải kể đến kho tính năng bồi dưỡng, phát triển anh hùng đồ sộ khi lần đầu xuất hiện ở dòng game đấu thẻ tướng như nuôi tướng bằng skill hộ thể, trận hình vô cùng đa dạng. Trò chơi này đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm tự kỷ của dòng game chiến thuật ở Việt Nam, đây cũng sẽ là yếu tố giúp trò chơi vượt qua người tiền nhiệm trong tương lai gần và có khả năng thay đổi hoàn toàn lối chơi game thẻ bài đấu tướng chiến thuật ở nước ta!


Ngoài việc ưu hóa tính năng ingame, NPH AIVO Mobile còn tối ưu hệ thống hậu mãi, event tặng quà… để game thủ có thêm nhiều hành trang trên con đường xây dựng đế chế của mình. Có thể nói rằng MT Tam Quốc – DotA Truyền Kỳ 2 đang là sản phẩm game đấu thẻ tướng mới có cộng đồng người chơi tâm huyết, xôm tụ bậc nhất tính ở thời điểm hiện tại. Đây là kết quả của quá trình chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng mà NPH AIVO Mobile ra sức gầy dựng.

Hai sự kiện khủng được Gamer thích nhất là nhận KC và VIP trong 365 ngày, và login nhận quà tới 65 ngày

Một lần nữa trở về tuổi thanh xuân với người anh em Dota Truyền Kỳ thông qua MT Tam Quốc để cùng sống lại những giây phút hừng hực nhiệt huyết Tam Quốc. Chi tiết tại:

Trang chủ: https://www.mt3q.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mt3q.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/mt3q.vn/

Viết bình luận