Monster Hunter: Stories đã có mặt trên Android và IOS

Khải sở khanh 26/09/2018 14:10

MỤC LỤC [Hiện]

Monster Hunter: Stories được phát hành cho nền tảng game Nintendo 3DS vào năm 2017. Phiên bản di động này ra mắt tại Nhật Bản cùng năm đó, nhưng xu hướng hiện nay các NPH lớn đang tập trung thị trường vào Bắc Mỹ và châu Âu. Điều này theo sau sự tăng trưởng gần đây của franchise bên ngoài Nhật Bản nhờ sự thành công lớn của Monster Hunter: World , đã bán được hơn 10 triệu bản . Monster Hunter: Stories trên thiết bị di động có thể thu hút những người hâm mộ mới. Nó cũng có thể đánh vào một đối tượng di động mà không bao giờ sở hữu một 3DS.


MHW cũng tương tự như phần lớn các phiên bản chính khác trong series này. Đây là game nhập vai hành động đặt nặng yếu tố chơi mạng multiplayer và tiêu diệt những sinh vật khổng lồ (săt quái vật). Với Monster Hunter: Stories bạn sẽ là một nhân vật Hunter. Ngoài việc săn quái vật, bạn cũng có thể làm bạn với chúng và dùng chúng như thú cưỡi.


Capcom cũng đang chuẩn bị ra mắt bản demo miễn phí của tựa game mobile này, cho bạn trải nghiệm thử trước khi quyết dịnh có bỏ ra 20USD cho nó hay không.

Tải game Monster Hunter: Stories :

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.capcom.mhsspen

IOS: https://itunes.apple.com/us/app/monster-hunter-stories/id1339054344?mt=8

Viết bình luận