Mộng Kiếm Mobile - Game MMORPG mới nhất sắp được SohaGame phát hành tại Việt Nam mùa hè này

Swordsman 09/06/2019 10:40

Tựa game nhập vai Mộng Kiếm Mobile chuẩn bị được SohaGame phát hành tại Việt Nam.

Mộng Kiếm Mobile là một trò chơi nhập vai phiêu lưu tiên hiệp, được Soha phát hành trong thời gian tới. Tựa game có những tính năng game quen thuộc của dòng MMORPG đồng thời mang đến trải nghiệm mới mẻ về thời trang, môn phái.

Game có các class nổi bật thuộc tiên giới. Hãy cùng theo đặc điểm các môn phái này nhé.

- Phái Hồ Tiên

Hồ Tiên là Môn Phái chỉ chuyên thu thập đồ đệ là nữ gần Kỷ Thị Tây Phủ. Chủ tu của môn phái là tu luyện Tố Nữ Luân Hồi Công. Ở Huyết Sắc Cấm Địa, Môn Phái này đã giết chết Mạc Giao, tiếng lành đồn xa tới vạn năm sau.

Đệ tử môn phái Hồ Tiên sử dụng vũ khí chính là Trượng, tầm đánh xa, công cao, sức mạnh vô biên chỉ cần vung tay đã dễ dàng khống chế được địch thủ góp phần đem đến thắng lợi cuối cùng cho đồng đội.

- Phái Kiếm Tiên

Trụ sở của tông phái Kiếm Tiên được gọi là Bắc Hàn Tiên Cung, nằm ở trung tâm của Bắc Hàn Tiên Vực (một trong tứ đại Tiên Vực), để đến được nơi đó các Tiên Hữu đều phải trải qua hàng vạn dặm núi tuyết, nguy hiểm trùng trùng.

Môn Phái Kiếm Tiên có tạo hình lãng tử, sử dụng song kiếm, uy lực vô cùng. Và chính việc dùng Kiếm, cộng với việc chiến đấu cận chiến cũng khiến Môn Phái này có thân thủ nhanh nhẹn, và uy mãnh hơn.

Khả năng tấn công với sở trường gây sát thương lớn tăng theo thời gian, tốc độ nhanh, Môn Phái này sẽ rất thích hợp trong các cuộc chiến quy mô lớn, hay KS Boss hiệu quả.

- Phái Đao Ma

Đao Ma là Môn Phái chọn con đường tu luyện theo hướng ma đạo. Do phương pháp tu luyện vô cùng khổ cực và nguy hiểm nên số người có thể lĩnh hội được được tâm pháp độc môn của Đao Ma chiếm rất ít. Thế nhưng, sự xuất hiện của Đao Ma như là lời cảnh báo đối thủ về cái chết sắp đến.

Từ xưa đến nay, môn phái Đao Ma luôn tôn sùng sự tự do và sức mạnh bản thân. Chỉ có những hảo hiệp có ý chí và tinh thần kiên định mới có thể luyện thành công pháp Đao Pháp khắc tên mình trên Bảng Thần Ma.

Đệ tử Đao Ma sử dụng vũ khí là Cự Đao có sở trường về cận chiến, thủ và HP cao, thể lực sung mãn, luôn xông pha đi đầu, đảm trách bảo vệ đồng đội.

Dự kiến game ra mắt trong tháng 6 này. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin.

Viết bình luận