Mộng Kiếm Hiệp: Tựa game thẻ bài chiến thuật kết hợp nhập vai chính thức ra mắt tại Việt Nam

BTT 25/10/2018 21:04

MỤC LỤC [Hiện]

Mộng Kiếm Hiệp là một sản phẩm game mobile đề tài kiếm hiệp phát hành được khoảng thời gian khá lâu song vẫn có sức hấp dẫn đáng kể. Trò chơi Mộng Kiếm Hiệp cho phép người chơi thực hiện giấc mô xưng bá võ lâm thông qua việc phát triển nhân vật và đạt cảnh giới chiến lực phi phàm. Trò chơi hiện đã được đưa trở lại thị trường Việt Nam dưới bàn tay Mobiz, một nhà phát hành phía Nam Việt Nam

Mộng Kiếm Hiệp có hình ảnh cùng tông màu khá tươi sáng và được bố trí theo màn hình dọc rất dễ nắm bắt, cùng với đó là dàn nhân vật phong phú với các thiết kế Q - Style dễ thương. Tuy nhiên, đồ họa của game chỉ được đánh giá dừng lại ở mức độ trung bình và hiệu ứng kỹ năng tuy đẹp mắt, màu mè nhưng còn khá ít và không quá nổi bật.

Về cơ bản, người chơi sẽ chiêu mộ các nhân vật anh hùng trong bộ tiểu thuyết kiếm hiệp như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Dương Khang, Dương Quá, Chu Chỉ Nhược,... và xây dựng đội hình chiến đấu với số lượng sở hữu tăng dẫn theo cấp độ. Trên hết là việc sắp sếp đội hình cũng rất quan trọng để tiến tới chiến thắng cuối cùng. Thời gian đầu, người chơi sẽ đến với những bài hướng dẫn khá chi tiết như những tựa game khác, qua đó hiểu rõ hơn về từng tính năng.

Những điểm đáng chú ý trong game 

  • Hoạt động PK phong phú: Người chơi Mộng Kiếm Hiệp được thỏa sức tham gia vào những trận chiến máu lửa nhất, nơi quy tụ những nhân vật bá đạo trong giới võ lâm. Một số hoạt động điển hình làm nên tinh thần PK quần thể trong game như bang chiến mỗi ngày thỏa sức cùng bạn bè tranh đấu thế lực hay như Công Thành Chiến hàng tuần, sống lại kí ức Phong Hỏa Liên Thành vô cùng sôi động.
  • Nâng cấp đa dạng: Trong quá trình gia tăng chiến lực với game Mộng Kiếm Hiệp, game thủ có thể tiến hành nâng cấp với nhiều loại hình khác nhau. Bạn có thể chọn hệ thống Linh Thú nuôi dưỡng linh thú tăng chiến lực đội hình, tính năng Đột phá kinh mạch bứt phá giới hạn chiến lực, mở ô ngọc mới có tính năng ghép ngọc nhanh... Mỗi loại hình sẽ giúp nhân vật tăng sức mạnh ở một phần nhất định cho đến tổng thể.
  • Thường xuyên cập nhật tính năng mới: Tính năng sắp ra mắt Lôi Đài Cấm Chọn, Chính Tà Đại Chiến hứa hẹn sẽ làm game thủ thích mê hơn nữa khi có thể đột phá sức mạnh bất ngờ, gia tăng lực chiến mạnh mẽ.

Yêu cầu cấu hình máy

  • Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên
  • Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Mộng Kiếm Hiệp sẽ chính thức mở cửa đón game thủ trải nghiệm từ hôm nay (25/10), đi kèm theo đó là nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho cộng đồng yêu thích trò chơi này. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không rủ bạn bè để tham gia trải nghiệm game ngay từ bây giờ

Viết bình luận