Mới ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile được truyền thông nước ngoài ca ngợi hết mức

Swordsman 05/07/2019 09:10

Chính thức phát hành Android, iOS từ ngày 12/6/2019, hiện nay, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile được cộng đồng game quốc tế ca ngợi, dành cho những đánh giá tích cực.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile (hay tên gọi chính thức là Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ) là một sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp trọng điểm của Tencent, nằm trong series game Võ Lâm Truyền Kỳ nức tiếng, nhiều người yêu thích. Được đầu tư bài bản, có trọng tâm, năm 2019 này hứa hẹn sẽ bùng nổ sản phẩm võ hiệp chính tông này.

Nếu những ai quan tâm tới các sản phẩm phát hành của Tencent Games, có lẽ không quên sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile này bởi đây là bản chuyển thể cuối cùng của Võ Lâm Truyền Kỳ 3 PC lừng lẫu một thuở cả ở Trung Quốc và Việt Nam. Khi ngùng vận hành, rất đông game thủ Việt đã buồn tiếc cho một tựa game hay.


Vậy nên, bản mobile Võ Lâm Truyền Kỳ 3 được rất nhiều người chú ý, dành sự quan tâm đặc biệt. Nhưng thay vì phát triển dạng phiêu lưu nhập vai như PC, Tencent lại chuyển hướng thiết kế sản phẩm này sang dạng màn hình ngang. Có thể nói, điều này thực sự khiến một bộ phận người chơi không hài lòng bởi không gian game khá tù túng cho dù nhà sản xuất cố gắng mở rộng hậu cảnh. 

Trong báo cáo chính thức của truyền thông trò chơi hàng đầu thế giới, IGN đã đưa ra một đánh giá như sau: "Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile tuyệt vời như một bộ phim nổi tiếng của Trung Quốc. Những nhân vật mặc quần áo đẹp đang bay xung quanh, biểu diễn kiếm thuật và võ thuật cổ điển. Chúng ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp phương Đông dưới thời nhà Đường vĩ mà Tencent đã mang lại."

Ngoài ra, MMOhuts, PCgamer và các phương tiện truyền thông quốc tế khác cũng đánh giá cao trò chơi kiếm hiệp của Tencent là biểu hiện sinh động cho "truyền thuyết phương Đông". Điều này chứng tỏ rằng có cộng đồng khá đông đảo nước ngoài quan tâm và dành tình cảm đến Võ Lâm 3 Mobile.

Trang chủ: https://jx3.qq.com





Viết bình luận