Mobile Legends: Bang Bang xứng danh siêu phẩm MOBA trên di động

Swordsman 07/01/2017 18:30

MỤC LỤC [Hiện]

Được sản xuất bản hãng chưa có nhiều tiếng vang trong cộng đồng những nhà làm game, cái tên Moonton dường như còn lạ lẫm với nhiều khách hàng, game thủ. Vậy mà với sản phẩm Mobile Legends: Bang Bang, không nhiều người nghĩ đó lại là tựa game đầu tay có thương hiệu.

Mobile Legends: Bang Bang được thiết kế dành riêng cho mobile ở thể loại chiến đấu MOBA vốn nhiều lôi cuốn trên toàn thế giới từ tượng đài Liên Minh Huyền Thoại (LoL).

 


Chế độ chơi hỗn chiến

 

Với tựa game mobile, Mobile Legends: Bang Bang đã khiến game thủ phải bất ngờ khi lần đầu chạm tay và trải nghiệm. Thiết kế giao diện game vô cùng thân thiện. Sau thao tác chọn khu vực chơi rồi đến nhập tên nhân vật, người chơi đã có thể vào ngày game, các vị tướng đang chờ trong đó.

Mobile Legends: Bang Bang mở các vị tướng theo điều hành từ phía ban quản trị game. Thông thường thời gian trải nghiệm các tướng "free tạm thời" ấy khoảng 20 ngày.

Tất nhiên, game thủ hoàn toàn có thể sở hữu vĩnh viễn vị tướng tạo cho mình ấn tượng bằng cách mua trong cửa hàng. Hệ thống tướng được phân ra từng loại theo chức năng, thế mạnh.

Game có chế độ chơi phong phú từ Đấu thường, Hỗn chiến đến Đấu tự do. Nhóm chơi sẽ được hệ thống sắp xếp tự động. Bước vào chiến đấu, người chơi có thể cảm nhận chất lượng đồ họa cùng âm thanh được xử lý không hề thua kém game MOBA hàng đầu hiện nay đến từ Mobile Legends: Bang Bang. Chơi Mobile Legends: Bang Bang trên di động bạn cứ ngỡ trải nghiệm tựa game trước một dàn máy hạng khủng. Sản phẩm của Mooton là lựa chọn không thể bỏ qua cho những tín đồ game MOBA phá nhà chính.

Viết bình luận