Mở đầu chiến dịch Honkai, Honkai Impact 3 phiên bản SEA chính thức mở event Hẹn ước đăng nhập

Khải sở khanh 13/10/2017 10:00

GMO Honkai Impact 3 được phát triển bởi miHoYo, đồng phát hành với ipocket chính thức mở event Hẹn ước đăng nhập cho phiên bản khu vực Đông Nam Á đang diễn ra sôi nổi!

Link event Hẹn ước đăng nhập >>> http://prelogin.asia.honkaiimpact3.com/?game8

Mở đầu chiến dịch Honkai,Honkai Impact 3 phiên bản SEA chính thức mở event Hẹn ước đăng nhập
[Honkai sụp đổ, tuyệt địa bứt phá]

Honkai Impact 3 dựa theo cốt truyện manga cùng tên, tiếp nối cốt truyện của Guns Girl, câu chuyện kể về hành trình mạo hiểm của Kiana, Raiden Mei và Bronya cùng chống chọi "Honkai" dưới sự lãnh đạo của sĩ quan chỉ Huy, cùng nhau giải cứu thế giới. Người chơi sẽ được trải nghiệm chiến đấu cùng các nữ chiến thần Valkyrie với các tính cách khác nhau, mang đến trải nghiệm chiến đấu cực kỳ sống động và ngoạn mục, trải nghiệm toàn diện thế giới Honkai độc đáo.

Mở đầu chiến dịch Honkai,Honkai Impact 3 phiên bản SEA chính thức mở event Hẹn ước đăng nhập

Trong những giây phút căng thẳng, Kiana nhún người lộn nhào và tiếp đất như sao Băng, ôm trong mình ý chí như ngọn lửa bất diệt, và cũng đại diện cho tia sáng hy vọng rực rỡ. Vì những điều tốt đẹp trên thế giới mà không tiếc thân mình. Sau màn giới thiệu cực ngầu của Kiana, tiếp đến là cánh cửa thế giới Honkai được mở ra. Đồ họa 3D chuẩn HD, mang đến cảm giác trải nghiệm sống động như thật.

 

Cùng ngắm trailer CG cực đã của Honkai Impact 3

Với thiết kế chiến đấu độc đáo, người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm thao tác và cảm giác như khi chơi game console. Hiện tại, người chơi có thể lựa chọn 3 nhân vật, 3 thuộc tính và 3 loại phong cách chiến đấu, kết hợp chúng và thỏa sức sáng tạo ra nhiều cách chơi đa dạng hơn.

 

[Chính thức mở event Hẹn ước đăng nhập, rất nhiều phần quà hấp dẫn ưu đãi đặc biệt dành cho người chơi đăng ký trước!]

GMO hành động 3D Honkai Impact 3 được phát triển bởi miHoYo đang diễn ra sôi nổi event Hẹn ước đăng nhập, hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đang chờ các đội trưởng rinh về!

Người chơi chỉ cần làm theo các bước, đăng ký và xác nhận đăng nhập, mỗi khi số lượng người hẹn đăng nhập đạt mốc chỉ định, sẽ nhận ngay phần thưởng giới hạn đặc biệt, phần thưởng sẽ được phát trong vòng 1 tháng kể từ khi mở server chính thức, người chơi sẽ nhận quà ngay khi đăng nhập game.

[Phần thưởng]

Đạt 50k người đăng ký: Túi quà Pha Lê 300

Đạt 150k người đăng ký: Hiên Viên-Phao (H)

Đạt 250k người đăng ký: Hiên Viên-Phao (T)

Đạt 350k người đăng ký: Hiên Viên-Phao (C)

Đạt 500k người đăng ký: Tachi.Đan Anh

Thông tin chi tiết người chơi có thể tham khảo website event.

Các thông tin hé lộ về Honkai Impact 3 sẽ được cập nhật liên tục, các bạn đam mê thể loại game hành động, yêu thích thế giới Honkai Impact 3 mau đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất về các sự kiện và link tải game nhé!

 

Tải game Honkai Impact 3 Link event: http://prelogin.asia.honkaiimpact3.com/?game8

"Honkai Impact 3" Link fanpage: https://www.facebook.com/HonkaiImpact3rd/

Viết bình luận