Mirroid- Trợ lý trình chiếu màn hình Android lên PC: Xem phim, lướt Web, chơi Game Mobile, chỉnh sửa video trực tiếp trên PC

VGA 20/07/2020 19:00

MỤC LỤC [Hiện]


Tải ngay Mirroid tại đây

Sự phát triển và phổ biến của các nền tảng video ngắn như Tik Tok, mạng xã hội như Facebook, Instagram hay các ứng dụng chỉnh sửa ảnh/video đã và đang dần dần trở thành ứng dụng không thể thiếu trong chiếc điện thoại Smart phone. Nhưng nhược điểm của việc sử dụng các ứng dụng trào lưu này trên điện thoại là khiến cho bạn không năm bắt và kiểm soát được những thao tác nhỏ một cách chính xác và hiệu quả khi muốn chỉnh sửa ảnh hay cắt ghép video, hay khi phải trải nghiệm những tựa game mobile, xem những bộ phim yêu thích trên màn hình điện thoại nhỏ bé. Và giờ Mirroid - phần mềm hỗ trợ trình chiếu, điều khiển màn hình di động Android trên PC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Mirroid là một phần mềm cài và sử dụng trên PC, tương thích tốt với hầu hết tất cả hệ điều hành của Window để trình chiếu các dòng điện thoại Android phổ biến hiện nay từ nhiều thương hiệu như: Samsung, Xiaomi, OPPO, Huawei, VIVO… với chất lượng hình ảnh HD được truyền tải vô cùng rõ nét độ phân giải cao và không hề có độ trễ, hỗ trợ trình chiếu và điều khiển màn hình Android ngay trên PC. Hãy tưởng tượng giờ đây bạn có thể xử lý công việc hàng ngày một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần lúc nào cũng phải cầm điện thoại trên tay. Không chỉ vậy, Mirroid còn hỗ trợ điều khiển và di chuyển tập tin một cách nhanh chóng và an toàn giữa điện thoại và máy tính.

Có trong tay trợ lý trình chiếu Mirroid, bạn có thể thỏa sức xem phim, lướt web, chơi game mobile, nhắn tin Facebook, tương tác Zalo cùng bạn bè, hay học tập, làm việc, thậm chí mua hàng trên Shopee ... trên một màn hình máy tính rộng lớn full HD thay vì màn hình điện thoại nhỏ bé.


Không chỉ hỗ trợ trình chiếu, bạn còn có thể thực hiện các thao tác điều khiển phức tạp trên màn hình Android thông qua chuột và bàn phím của máy tính. Tính năng Điều khiển bàn phím trên Miroid hỗ trợ thực hiện thao tác điều khiển trên màn hình điện thoại thông qua chuột và bàn phím máy tính, thao tác nhanh, thuận tiện, gọn nhẹ, nâng cao hiệu suất sử dụng, đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi game mobile.

Ngoài ra, một điểm nổi bật nữa của Mirroid là hỗ trợ bàn phím Mirroid, giúp bạn có thể soạn thảo văn bản hay chat cùng bạn bè thông qua bàn phím máy tính thay vì nhập chữ bằng hai ngón tay trên màn hình điện thoại Smart phone, điều này chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích, tiết kiệm thời gian và đem đến hiệu quả sử dụng tối ưu cho người sử dụng.


Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Mirroid trên máy tính:

Bước 1: Truy cập website chính thức của Mirroid VN để tải Mirroid về máy tính: Link tải Mirroid, hoặc gõ từ khóa Mirroid trên Google search để tìm đến trang web chính thức của Mirroid Việt Nam.

Bước 2: Nhấn chọn Miễn phí tải về để tải Mirroid về máy tính và tiến hành cài đặt trên máy tính như các phần mềm khác.


Bước 3: Chọn Cài đặt >Sau khi cài đặt hoàn tất Mirroid về máy tính, hãy khởi động Trợ lý trình chiếu Mirroid.



Bước 4: Trên điện thoại Android, bạn bật chế độ Tùy chọn cho nhà phát triển > Bật chế độ USB Debug, dùng dây cáp USB bết nối diện thoại và máy tính.


Hoàn thành các bước trên, bạn đã có thể kết nối và trình chiếu màn hình Android trên máy tính của mình.

Tham khảo các bước hướng dẫn chi tiết tại đây: https://vn.mirroid.io/faq

**Lưu ý: Để kích hoạt bàn phím Mirroid, hỗ trợ gõ chữ trên điện thoại thông qua bàn phím máy tính, bạn hãy làm theo cách sau: Nhấn vào biểu tượng chuyển đổi bàn phím ( được bôi đỏ trong hình) > Chọn Nhập dữ liệu Mirroid. Sau khi hoàn thành thao tác này, bạn có thể nhập ký tự, gõ tiếng việt trên điện thoại thông qua bàn phím máy tính


Và giờ bạn đã thành công trình chiếu màn hình Android lên PC, hãy cùng tận hưởng những bộ phim hay những tựa game mobile bạn yêu thích trên Mirroid nhé.


Website Mirroid Việt Nam: https://vn.mirroid.io/?utm_source=mirroid-game8

Fanpage Mirroid Việt Nam: https://www.facebook.com/mirroid.io

Viết bình luận