MARVEL Realm of Champions - Game nhập vai mới trên mobile đến từ Kabam

Khải sở khanh 04/10/2019 15:04

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát triển thành một game nhập vai di động thời gian thực dành cho những người hâm mộ Marvel lâu năm và những game thủ di động quan tâm, người chơi sẽ liên kết với các phe phái lấy cảm hứng từ Marvel có tên là Nhà Trắng và hợp tác với bạn bè để chiến đấu trên đấu trường hành động thời gian thực chống lại kẻ thù và những người chơi khác như một phần của một cuộc chiến hoành tráng về tỷ lệ toàn cầu trên hành tinh Battleworld!


MARVEL Realm of Champions là một hình ảnh mới táo bạo về Vũ trụ Marvel chuyên chở người chơi đến Battleworld, một hành tinh bị cấm đằng sau Rào chắn Không gian Thời gian, nơi hòa bình khó chịu của nó bị phá vỡ bởi cái chết của Maestro, Vua của Thần. Với các liên minh giữa các Nhà, bao gồm Nhà sắt (Người sắt), Người nhện (Người nhện), Người yêu nước Garrison (Đội trưởng Mỹ), Kim tự tháp X (X-Men) và giờ đây tan vỡ, đó là cuộc chiến thuần túy trên khắp đất cho thống trị hoàn toàn.


Là một Nhà vô địch được liên kết với một trong những Nhà, người chơi sẽ hợp tác hoặc chiến đấu với nhau để thu thập tài nguyên cho phe của họ trên Battleworld. Sau khi trang bị cho Champion của họ những trang bị lấy cảm hứng từ Siêu anh hùng, người chơi sẽ liên minh với bạn bè để khám phá những cảnh quan lấy cảm hứng từ Marvel như các thành phố công nghệ cao được xây dựng trên Stark Technologies, chiến trường Asgardian lấy cảm hứng từ tưởng tượng và hơn thế nữa. Người chơi có thể chiến đấu với nó trong các đấu trường chiến đấu cục bộ trên các chế độ PVE và PVP, mỗi trận chiến góp phần vào cuộc xung đột lớn hơn giữa Nhà.


Bằng chiến lược sử dụng khả năng của lớp nhân vật chống lại kẻ thù để có tinh thần đồng đội tốt hơn và hiệu quả tối đa, người chơi có thể thỏa sức tưởng tượng trở thành Siêu anh hùng Marvel của riêng mình, củng cố các liên minh ngoại giao và dẫn dắt Nhà của họ chiến thắng trên Battleworld. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về MARVEL Realm of Champions, bao gồm cả giai đoạn đăng ký trước!

Viết bình luận