MARVEL Battle Lines cập bến Android với dàn Hero-Villain khổng lồ

TreePoo 25/10/2018 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, Nexon - Ông trùm trong làng game mobile Hàn Quốc đã tung ra con bài chiến lược trong năm nay với một tựa game thẻ bài theo đề tài Siêu anh hùng, cụ thể hơn là xoay quanh vũ trụ Marvel. Game thẻ bài là một điều gì đó không quá lạ lẫm với những "Nexoner" song Siêu anh hùng thực sự là một trải nghiệm mới toanh của ông lớn này.

MARVEL Battle Lines là những trận chiến thẻ bài theo lượt đúng nghĩa. Không phải là dạng thẻ bài - dàn trận mà ta vẫn thường thấy khi để cho người chơi sắp xếp những đội hình trước khi chiến đấu, mà MARVEL Battle Lines theo dạng thẻ bài theo lượt giống với Yu-Gi-Oh!, sử dụng cơ chế "đánh bài" chiến lược để làm yếu tố chủ đạo.

Điểm đặc biệt ở chỗ, người chơi thay vì chỉ được sở hữu những siêu anh hùng thường thấy ở các đầu game khác, mà đó còn là những ác nhân tàn bạo trong vũ trụ Marvel. Số lượng thẻ bài được cập nhật một cách thường xuyên, tính tới nay đã chạm mốc hơn 100 thẻ bài, trong đó, những nhân vật mới bước ra màn ảnh như Black Panther hay "Thốt nốt" cũng được MARVEL Battle Lines triệu hồi vào trong sản phẩm của mình.

MARVEL Battle Lines sở hữu hai lối chơi chính bao gồm Cốt truyện và PvP. Qua đó, chế độ chơi Cốt truyện tốn thể lực sẽ bám sát theo mô tuýp truyện của MARVEL Battle Lines, trong đó có một số được lấy nguyên vẹn từ bản gốc như những sự kiện xoay quanh Ironman hay Captain America. Song song với đó, chế độ PvP cho phép người chơi được giao chiến với những người chơi khác dưới luật chơi được tạo dựng hoàn chỉnh, cân bằng và bình đẳng tuyệt đối.

Trong một ván đấu, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loại chiến thuật khác nhau, trong đó yếu tố tiên quyết để dẫn đến chiến thắng là xây dựng được một "bộ bài" xoay quanh chiến thuật chủ đạo và tận dụng hợp lý số điểm triệu hồi trong game. Đôi khi, nhiều thẻ bài cực mạnh với ATK và HP cao chưa chắc đã dễ dàng giành được chiến thắng hơn là kết hợp trọn vẹn giữa những thẻ bài khác nhau.

Để cho đúng với "tinh thần Marvel", MARVEL Battle Lines cũng chủ đích sử dụng đồ họa 2.5D theo phong cách Comic Mỹ. Điều này được giới fan cuồng nhà Marvel đánh giá rất cao bởi nó giúp họ hóa thân tốt nhất vào trong trận đấu và tiếp cận những nhân vật mình yêu thích một cách dễ dàng.

Hiện tại, MARVEL Battle Lines đang được phát hành miễn phí trên nền tảng Android, bạn đọc quan tâm có thể tải ngay tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexon.devcat.marvelbattlelines&hl=vi

Viết bình luận