Manga Huyền Thoại - Thế giới thần tiên cổ tích đầy sắc màu và ánh sáng

Swordsman 14/07/2016 10:57

(Game8) - Một thế giới manga nhưng tràn ngập sắc màu của không gian thần tiên ảo huyền đang chờ đón bạn với tựa game hot: Manga Huyền Thoại.

Như vậy, sau ngày ra mắt hôm 12/07 vừa qua, Manga Huyền Thoại đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng gamer trải nghiệm. Những chia sẻ cảm xúc của người chơi trên các diễn đàn của Manga Huyền Thoại cho thấy tựa game đang có những tín hiệu tốt.

 

Trải nghiệm Manga Huyền Thoại - Thế giới sống động đầy màu sắc

 

Được phát hành chính thức bởi NPH trong nước quen thuộc: VTC Mobile, Manga Huyền Thoại tiếp tục là một món ăn hấp dẫn với các thực khách chuộng thế giới manga. Điều đáng chú ý đây là tựa game thể loại manga lần đầu tiên cho phép tự do PK đánh quái, "solo" giữa những người chơi với nhau mọi địa điểm, đồng thời hệ thống giao dịch cũng vô cùng thoải mái.

 

Một số hình ảnh ingame:

 

 

Manga Huyền Thoại thiết kế với đồ họa 2.5D nhưng không thua kém chất lượng của đồ họa 3D với sự sắc nét, chân thực. Đăcj biệt phần màu sắc trong game vô cùng bắt mắt. Chắc chắn các game thủ nữ yêu manga sẽ rất thích game màu này.

Mở ra một thế giới manga nhưng Manga Huyền Thoại không khác chốn không gian của thần tiên ảo diệu mà vẫn giữ cho mình nét đặc trưng riêng chứ không pha tạp của game tiên hiệp Trung Quốc thường thấy.

Trải nghiệm Manga Huyền Thoại để đắm chìm trong thể giới cổ tích mà chân thực, nhiều màu sắc mà không lòe loẹt. Đây tiếp tục là tựa game manga đáng chơi trong mùa hè năm nay.

 

Trang chủ: http://manga.scoin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/manga.scoin.vn

Viết bình luận