Mãn nhãn với hoạt động kích sát BOSS thế giới trong Thiên Nhai Mobile từ giao diện đến nội dung gameplay

Swordsman 27/07/2019 21:25

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game MMORPG Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile thử nghiệm kín ngày 23/7 vừa qua mang đến cho game thủ nhiều điều mới mẻ, hấp dẫn. Các hoạt động cộng đồng giàu tính PK như kích sát boss thế giới thực sự mang lại trải nghiệm mãn nhãn cho game thủ.

Trong game của Tencent có rất nhiều loại boss được phân chia theo cấp độ, cấp độ càng cao độ khó càng lớn, đi kèm là phần thưởng rơi ra càng giá trị. Để tiêu diệt boss, bạn cần có sức mạnh cùng với việc liên thủ với đồng đội, phối hợp nhịp nhàng trong tác chiến.

Đầu tiên boss thế giới sẽ quăng 1 cái BUFF cho người đứng xa nhất, BUFF này khiến người bị choáng trong 5s, trong vòng 5s cần phải được người chơi khác ấn F để hôn ( nam nữ hôn nhau, nữ nữ cầm tay). Khi hôn sau, ngoài phá giải được chiêu thức của BOSS, người đã hôn còn không bị dính chiêu nhốt lồng.

Nếu không hôn người bị choáng thì những vòng tròn đính quanh thân người chơi sẽ phát nổ. Sau khi hôn xong trên thân người bị dính sẽ có 1 BUFF 60s, Nếu team dame tốt, trong khoảng 60s này đánh qua giai đoạn, còn dame yếu khi chỉ còn 20s, Boss lại quăng thêm 1 cái buff mê muội nữa.

Tiếp theo boss ra độc chiêu nhốt 2 người vào lồng ( khi trước là 3 lồng ) người bị nhốt mỗi giây đều mất 1 lượng máu (1200 máu), những người khác mau tay F phá lồng, ưu tiên phá lồng cho buff hoặc Tank. Người bị nhốt vẫn có thể được TH buff máu bình thường.

Nếu sau 30s mà chưa giết được boss, giai đoạn sau BOSS bắt lấy 1 người đánh liên tiếp, kích cuối cùng hất tung người chơi, sau đó kéo toả liên ( trói người kéo lết trên đất ) rồi đạp mạnh dame rất to. Nhưng thường là giai đoạn này ít team phải đánh vì giai đoạn suy yếu hầu như team nào cũng có thể qua được.



Viết bình luận