Magic: ManaStrike - Game thẻ bài chiến đấu 3D từ Netmarble đang mở Đăng ký trước

Taskmaster 13/01/2020 13:55

MỤC LỤC [Hiện]

Đến từ NetMarble, Magic: ManaStrike là những gì bạn nhận được nếu bạn kết hợp trò chơi Clash of Clans và vũ trụ Magic: The Gathering. Trò chơi hiện đã có sẵn để đăng ký trước cho cả người dùng Android và iOS.


Dễ chơi nhưng khó làm chủ, Magic: ManaStrike cung cấp lối chơi đơn giản, chiến thuật và chiến lược thông qua giao diện thân thiện với người dùng. Gameplay làm nổi bật nhiều chiến lược tùy chỉnh giữa các đối thủ trong các trận đấu Player v Player (PvP) thời gian thực căng thẳng. Người chơi có thể trải nghiệm Magic: Vũ trụ rộng lớn của các phép thuật và nhân vật gốc được tập hợp bằng hình ảnh tuyệt vời trong đồ họa 3D chất lượng cao, tất cả nằm trong lòng bàn tay.


Người chơi bắt đầu với một hướng dẫn chi tiết hướng dẫn họ qua các giai đoạn đầu. Sau khi chọn một cỗ bài được làm sẵn từ một trong năm màu của Magic - Trắng, Xanh lam, Đen, Đỏ hoặc Xanh lục - người chơi sẽ chiến đấu chống lại các đối thủ trực tiếp, nơi chiến thuật nhanh và chơi nhanh trị vì tối cao. Khi họ tiến bộ, người chơi sẽ thu thập các thẻ mới và tăng cường các đơn vị của họ (lấy cảm hứng từ thư viện sinh vật của Magic: The Gathering) để phù hợp với lối chơi và chiến lược của họ.

Trò chơi hiện đã có sẵn để đăng ký trước cho cả người dùng Android và iOS nên các bạn có thể đăng ký trước trên Apple Store và Google Play ngay từ bây giờ.

Viết bình luận