Mặc lời gièm pha Tencent sẽ "rút phích cắm", Arena of Valor (Liên Quân quốc tế) vẫn Update bản mới

Swordsman 03/06/2019 20:25

Đứng giữa tin đồn sẽ bị Tencent đóng cửa, Arena of Valor vẫn có bản update mới nhất vào cuối tháng 5 vừa qua.

Như chúng tôi đã thông tin, tựa game MOBA đình đám Arena of Valor (hay còn được gọi với tên Liên Quân Mobile quốc tế) do Tencent phát hành toàn cầu nhiều khả năng sẽ ngừng vận hành, cung cấp cho thị trường châu Âu và Bấc Mỹ trong thời gian tới. 

Arena of Valor ra mắt vào mùa hè 2017 với rất nhiều chiến dịch quảng bá và PR. Người chơi được hứa hẹn được trải nghiệm đấu trường trực tuyến nhiều người chơi chất lượng cao mà không đòi hỏi thiết bị có cấu hình cao. Bạn có thể đóng vai Người Dơi, Siêu Nhân hoặc toàn bộ các nhân vật DC khác để tham gia trận chiến. AoV nhanh chóng được giới game thủ phương Tây chú ý và thấy gần gũi.

Tại TwitchCon 2017, Tencent đã thuê toàn bộ phòng chờ streamer (một nơi mà những người creator video games có thể thư giãn thoải mái chơi) và gắn nhãn hiệu AoV. Ba lô, mũ và chai Coca-Cola phiên bản giới hạn đã được tặng cho những người chơi qua bản demo. Tencent tin tưởng vào tiềm năng của Arena of Valor, ít nhất là trong vài tháng.

Chi tiết nội dung phiên bản cập nhật của Arena of Valor ngày 29/5 vừa qua:

Arena of Valor cập nhật với một bản vá hoàn toàn mới bao gồm những thay đổi về cân bằng anh hùng, cơ học chiến trường, v.v. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho tất cả người chơi. Nếu bạn đang chơi trên iOS, bạn sẽ cần cập nhật lên phiên bản iOS 12.2 để tiếp tục chơi.

1. Thông báo yêu cầu của bạn bè

Bạn sẽ nhận được thông báo khi nhận được yêu cầu kết bạn trong khi duyệt các menu, cho phép bạn chấp nhận hoặc từ chối nhanh chóng.

2. Tên gọi

Bây giờ bạn có thể đặt tên của bạn bè hiển thị trong danh sách bạn bè ở các vị trí khác trong Giao diện người dùng Arena of Valor.

3. Cải thiện báo cáo hàng tuần

Thay đổi sao sau mỗi trận đấu xếp hạng hiện được phản ánh trong các báo cáo hàng tuần, ngoại trừ báo cáo trong quy trình sắp xếp cuối cùng.


4. Bonus Gold từ lần đánh cuối: 40% -> 30%

5. Giảm thời gian chết trong 4 phút đầu tiên của trận đấu

6. Thời gian Buff Abyssal được khuyến khích: 3 phút-> 2 phút

7. Tốc độ di chuyển nhanh: Tăng lúc 10, 14, 18 và 22 phút bây giờ diễn ra sớm hơn vào lúc 9, 12, 15 và 18 phút.

Còn với phiên bản trong nước - Liên Quân Mobile thì sao? Chúng ta nên nhớ bản Việt là do Garena phát hành chứ không phải Tencent (mặc dù mọi sự kiện điều phối do hãng game Trung Quốc đảm nhiệm). Tuy nhiên, nhiều người vẫn hi vọng rằng Garena vẫn có sự độc lập nhất định để không khiến gamer Việt Nam phải sốc - những ai từng gắn bó với Liên Quân Mobile suốt một thời gian dài.

Viết bình luận