Mặc kệ LoL Mobile đang phát triển, cha đẻ Mobile Legends tiếp tục phát triển game mới từ các tướng trong MOBA

Swordsman 03/06/2019 08:54

Mooton Shanghai tiếp tục phát triển Mobile Legends: Adventure trên cơ sở trò chơi MOBA Mobile Legends hiện nay.

Moonton sẽ phát hành trò chơi Mobile Legends: Adventure dự kiến vào cuối tháng 7 năm 2019. Đây là trò chơi thuộc dạng thẻ bài chiến thuật, xây dựng trên hình ảnh các tướng trong game Mobile Legends: Bang Bang hiện nay. Tính biểu tượng của Mobile Legends vẫn nổi bật.

Mobile Legends: Adventure về cơ bản là dành cho những người chơi thích chơi thoải mái hơn và không cần phải tập trung nhiều như game chiến thuật MOBA. Hãng sản xuất trò chơi gọi game là phần tiếp theo của trò chơi Mobile Legends.

Thể loại này nổi bật hơn khả năng suy nghĩ, sắp xếp đội hình xoay vòng tấn công và phòng thủ. Trò chơi này cho phép bạn giữ liên lạc với anh hùng ML yêu thích của mình đồng thời tránh rò rỉ phiền toái khó chịu trong các trận đấu xếp hạng.

Mobile Legends: Adventure không hoàn toàn nhàn rỗi, bạn cần phải tự mình quản lý nhiều khía cạnh khác như nâng cấp anh hùng hay chế tạo vũ khí. Sử dụng dàn anh hùng quen thuộc từ Mobile Legends: Bang Bang, bạn sẽ đồng hành cùng họ trải qua cuộc phiêu lưu, khám phá bản đồ thế giới rộng lớn với những câu chuyện sâu sắc và tận hưởng những cuộc chiến PVP thời gian thực đỉnh cao.

Mobile Legends: Adventure sẽ cảm thấy nhẹ hơn phiên bản MOBA, điều này có thể dễ hiểu. Rõ ràng, Moonton hướng đến người dùng có máy với cấu hình thấp. Với việc sử dụng bộ nhớ có xu hướng tối thiểu, dự kiến Mobile Legends: Adventure cho phép bạn chơi thoải mái dù hoàn cảnh mạng có yếu hay máy "cùi".

Một trong những tính năng độc đáo là Power Countering. Có 5 loại sức mạnh mà mỗi anh hùng có, mỗi thuộc tính có mối quan hệ khác nhau với sức mạnh khác nữa. Nếu bạn có thể quản lý tốt đội hình của những sức mạnh này, thì sự kết hợp anh hùng của bạn có thể đảo ngược tình thế chiến đấu để chiến thắng mà không gặp khó khăn quá lớn.

Mobile Legends: Bang Bang đã trở thành MOBA di động hàng đầu ở Đông Nam Á trong vài năm qua, chiếm tới hàng chục triệu doanh thu và số lượng người chơi. Mobile Legends: Adventure pha trộn các yếu tố của cả bộ sưu tập game nhàn rỗi và anh hùng, điều đó có nghĩa là trò chơi luôn chạy ngay cả khi người chơi ngoại tuyến. Mối quan tâm chính của tôi là tại sao Moonton thêm một hệ thống VIP đã bị loại bỏ trong hầu hết các trò chơi hiện đại.

 

 

 

Viết bình luận