Lý giải nguyên nhân CON GÁI THÍCH CHƠI PUBG Mobile đến vậy, sự thực khiến bạn "té ngửa"

Swordsman 12/04/2019 09:30

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao con gái thích chơi PUBG Mobile - một game bắn súng sinh tồn hành động - tưởng chừng chỉ dành cho phái mạnh?

Không chỉ có nam giới, từ lâu, chị em phụ nữ cũng cực kỳ thích chơi PUBG Mobile và có khi số lượng chiếm lớn hơn cả nửa kia. Thật khó có tựa game nào thuộc dòng bắn súng lại được sự hâm mộ cuồng nhiệt của nữ giới đến vậy. Điều gì cũng có nguyên do của nó và hiện tượng trên cũng vậy.

Vì sao các bạn nữ thích chơi PUBG Mobile đến thế?

1. Con gái chơi PUBG Mobile vì sở thích

Thực tế những trò chơi bắn súng trên di động đã được con gái yêu thích từ lâu. Không ngại liên quan đến bắn giết, súng ống đạn dược, chị em vẫn tích cực tìm cảm giác lạ với những trò hành động như thế. Có lẽ từ khi Crossfire Legends ra mắt, phong trào con gái chơi game bắn súng trên mobile bắt đầu nở rộ.

Chơi game bắn súng như PUBG Mobile dần trở thành một thú vui khi được trở thành những anh hùng của các bạn nữ.

2. Con gái chơi PUBG Mobile để kiếm "gấu"

Chơi PUBG Mobile thì mới có người yêu

Game trực tuyến là cấu nối cho rất nhiều cặp đôi tìm đến với nhau, nên duyên dù cách xa hàng nghìn cây số. Đó là thực tế từ lâu và diễn ra với tỉ lệ cao hơn ở game nhập vai kiếm hiệp tình duyên. Nhưng nay đã đổi khác, game bắn súng như PUBG Mobile với tính năng bắn theo cặp (DUO), theo team (SQUAD) là cơ hội để các bạn nữ tìm hiểu được người bạn khác giới từ phối hợp nhịp nhàng tác chiến đến tâm đầu ý hợp về tình cảm, suy nghĩ.

Chơi PUBG Mobile quả thật dễ có "gấu" hơn bạn nghĩ. Nếu còn FA tại sao không tham gia ngay trò chơi sinh tồn này nhỉ?

3. Con gái chơi PUBG Mobile để kiếm tiền (nữ streamer)

Rất nhiều nam streamer nổi tiếng nhờ PUBG Mobile, con gái tại sao không? Những tên tuổi như Ngân Sát Thủ, Ryuu Trân Nữ... đã trở nên quen thuộc trong những buổi livestream với game thủ, được nhiều người biết đến. Tất nhiên khoản thu nhập từ công việc này không hề nhỏ cho những nữ game thủ như vậy. Ngoài ra hiện nay dịch vụ thuê nữ game thủ chơi chung đã xuất hiện. Chỉ cần chơi cùng với một nam game thủ nào đó, nữ gamer sẽ nhận được số tiền tương ứng với số giờ chơi.

Chơi game giỏi kiếm được tiền ngại gì không thử 

4. Con gái chơi PUBG Mobile để đánh giải

Không nhiều game thủ nữ chơi PUBG Mobile đủ khả năng tham gia những giải đấu chuyên nghiệp tầm cỡ (thực sự rất hiếm). Tuy nhiên vẫn có những giải đấu dành riêng cho nữ giới tham gia. Tất cả người chơi là nữ đều có thể tham gia và giành giải, top cao nhất.

Có rất nhiều nguyên do khiến PUBG Mobile thành tựa game hot hiện nay được các bạn nữ yêu thích. Không chỉ nhiều, các nữ gamer còn có trình bắn khá tốt và không "gà" như nhiều người nghĩ.

Viết bình luận