Lục Mạch Thần Kiếm - Game mobile võ hiệp 3D đã chính thức khai mở Closed Beta hôm nay

Khải sở khanh 13/09/2018 17:01

MỤC LỤC [Hiện]


Lục Mạch Thần Kiếm không những kế thừa các tính năng khủng của những tiền bối đi trước như khinh công, nhiệm vụ dã tẩu, chiến trường … mà còn có phần nổi trội hơn. Khinh công biến hóa tự do, nhiệm vụ dã tẩu huyền thoại, kết hôn chân thật cùng nhiều tính năng khác sẽ không khiến cho người chơi phải thất vọng.

Nhiệm vụ dã tẩu đỉnh cao đã quay trở lại

Cảnh đôi lứa trao nhau nụ hôn nồng cháy lúc kết hôn trong game.

Sản phẩm không chỉ chú trọng vào các tính năng ingame mà còn chăm chút những tính năng bang hội, cộng đồng với mục tiêu xây dựng cộng đồng game Lục Mạch Thần Kiếm vững mạnh và tiên phong để phát triển mạnh mẽ dài lâu.


Khinh công thiên biến vạn hóa, điểm mạnh của sản phẩm Lục Mạch

Đặc biệt, một tính năng không thể thiếu trong tựa game võ hiệp kinh điển đó chính là tranh đấu để người chơi so tài với nhau. Với sản phẩm Lục Mạnh Thần Kiếm, người chơi có thể PK theo nhiều hình thức như đoàn đội chiến, đơn đấu hay bang chiến …

Cảnh PK giữa người chơi với nhau trong game.

Điểm khác biệt trong phong cách PK của Lục Mạch Thần Kiếm nằm ở chỗ khi giao đấu, người chơi có thể dùng bộ chiêu thức liên chiêu, né chiêu và đỡ chiêu độc đáo khiến cho việc PK được đẩy lên một tầm cao mới. Các cuộc chiến đấu trong game không chỉ là cuộc chiến ở việc đồ mặc mạnh hay yếu mà nó còn là kỹ năng PK thuần túy của người chơi cùng quá trình luyện tập tính toán sao cho việc đánh đấm được khoa học nhất.

PK đã tay luôn là một điểm mạnh của game Võ Hiệp 3D.

Hệ thống kỹ năng chiến đấu đa dạng đặc sắc.

Hiệu ứng khi PK sống động và đặc sắc sẽ khiến người chơi mãn nhãn.

Lục Mạch Thần Kiếm đã chính thức Closed Beta vào 10h19’ hôm nay 13/09. Tin vui hơn nữa đó là NPH VTC sẽ mở gấp thêm 10 lần số tài khoản test tuyên bố ban đầu do số lượng game thủ đăng ký quá đông. Như vậy sẽ có 10,000 gamer may mắn và nhanh tay nhất được trải nghiệm sớm siêu phẩm này.

Cùng điểm qua một số hình ảnh khi game khai mở Closed Beta:






Để theo dõi sản phẩm này được tốt nhất và nhận nhiều giftcode ưu đãi từ NPH, người chơi có thể xem tại fanpage và group của sản phẩm tại:

Website: http://lucmach.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lucmach.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/6kiem

Viết bình luận