Lộc idol mới "chào sân" mà chị em game thủ Au 2! đã đồng loạt đòi yêu

Khải sở khanh 04/10/2018 14:43

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như bạn chưa biết thì Lộc idol tên đầy đủ là Phạm Văn Lộc. Anh chàng gây ấn tượng với những bài chia sẻ có nội dung hài hước, dễ thương về cuộc sống thường ngày của mình. Những dòng status thường ngày của Lộc nhận dược rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng.


Dù nổi tiếng như vậy nhưng Lộc lại chẳng phải một thiếu gia hay đại gia gì cả, Lộc đơn giản chỉ là một anh phụ hồ yêu đời, hồn nhiên vô tư không có những toan tính giả dối nào. Là một facebooker được nhiều người biết đến do vậy sự xuất hiện của Lộc idol khiến cho khá nhiều người chơi Au 2 Mobile cảm thấy bất ngờ và vô cùng hứng thú không hiểu anh chàng này đi lạc hay định chơi trò chơi này một khi được ra mắt. Tuy vậy thì hưởng ứng theo idol, không ít game thủ lên tiếng bình luận rủ anh chàng này chơi server nào sắp tới để cùng nhau cày cuốc bên cạnh đó là rất nhiều anh chị em game thủ bày tỏ sự yêu mến rất nhiều đối với idol của mình.


AU 2! – VTC Game là tựa game có nhiều tính năng thú vị và hướng đến sự nhập vai chân thực thông qua các điểm mới ở một game vũ đạo. Người chơi sẽ có thêm Pet nuôi ngộ nghĩnh, mạng xã hội giao lưu tương tác, tăng khả năng chia sẻ kết hợp với giao diện hoàn toàn mới mẻ, trẻ trung, hợp với thị hiếu xu hướng các bạn trẻ. Nhìn chung, game vũ đạo Quẩy cực phiêu này của VTC Game tự tin chinh phục người chơi ngay khi thông tin hé lộ, hãy cùng chờ đón màn ra mắt vào ngày 15/10 nhé.


Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn

Viết bình luận