Lộ thông tin game đua xe Zing Speed Mobile chính thức cập bến Việt Nam vào tháng 3?

Tuấn Anh Hot Boy 11/03/2017 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, theo thông tin mà Game8 chúng tôi nhận được thì tựa game đua xe Zing Speed sẽ chính thức phát hành trên điện thoại với tên gọi là Zing Speed Mobile. Dự kiến, Zing Speed Mobile sẽ mở cửa chào đón người chơi Việt trong khoảng thời gian cuối tháng 3 này. Hiện tại, Fanpage chính thức của game đã được mở cửa tại địa chỉ: https://www.facebook.com/ZingSpeedMobile/. Đây cũng được xem là tựa game mobile đua xe đầu tiên do ông trùm VTC Mobile phát hành, hứa hẹn sẽ gây sốt cộng đồng game thủ Việt trong khoảng thời gian sắp tới.

Tuy được đánh giá là tựa game mobile đua xe nhưng Zing Speed Mobile lại đem đến cho người chơi những trải nghiệm không thua kém gì phiên bản client trên máy tính. Đồ họa tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ vui mắt, gây ấn tượng tốt với ngươi chơi, thiết kế nhân vật đầy tính hoa mỹ, những chiếc xe được tạo hình hết sức độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, các game thủ cũng được cung cấp nhiều loại phương thức thao tác, hệ thống cảm ứng trọng lực, hệ thống chạm màn hình tự do giúp bạn có thể thoải mái thay đổi tùy ý.

Và đương nhiên, lối chơi đua xe hành động trong Zing Speed Mobile vẫn được giữ nguyên, nhiệm vụ của game thủ phải cố gắng làm sao để điều khiển siêu xe của mình cán đích nhanh và sớm nhất trong cuộc đua trước những người chơi khác. Bật mí trên trang Fanpage của Zing Speed Mobile, nhiều bản đồ cũ trong client cũ sẽ tiếp tục được xuất hiện trong Zing Speed Mobile. Bên cạnh đó, game cũng giới thiệu thêm nhiều bản đồ với nhiều địa hình và cách thức chơi mới, độc đáo không thua kém gì phiên bản client trước.

Hấp dẫn hơn, hệ thống thời gian cho các nhân vật cũng được NPH VTC Mobile đổi mới và nâng cấp, người chơi có thể thêm thắt các phụ kiện, trang trí cho "siêu xe" của mình trở nên lộng lẫy, đẹp mắt hơn. VTC Mobile hứa hẹn Zing Speed Mobile sẽ là một làn sóng mới, đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới khi mà thị trường game đang ngày một bão hòa. Đặc biệt hơn, Gameplay còn có khả năng tương tác cao giúp người chơi có thể xây dựng được list friends của mình nhằm lập nên đội xe cho riêng mình. Hiệu ứng đẹp mắt trong game cũng là một điểm nhấn quan trọng, góp phần thúc đẩy trận đấu lên cao trào. Zing Speed Mobile còn mang phong cách mỹ thuật 3D đầy dễ thương và ngộ nghĩnh, các bạn có thể lựa chọn kiểu tóc, mắt, da màu và những bộ cánh thời trang dành cho nhân vật của mình.

Một số hình ảnh thú vị trong Zing Speed Mobile:

Fanpage: https://www.facebook.com/ZingSpeedMobile

___________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á.

Tải game: Android / IOS

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn/

Viết bình luận