Lộ diện thêm hình ảnh map Mùa Đông PUBG cho thấy Bluehole đang gấp rút hoàn thiện

Swordsman 12/11/2018 18:00

Cho đến nay bản đồ Mùa Đông PUBG vẫn là một ẩn số chưa được công bố. Nhưng hình ảnh mới xuất hiện cho thấy diện mạo cơ bản của map mới này.

Thông tin về việc Bluehole tung bản đồ mới Mùa Đông (hay rộng hơn là bản cập nhật Mùa Đông) có lẽ đã được biết đến khá lâu trước đây. Dự án phát triển bản đồ mới PUBG cùng với sự thay đổi hàng loại về giao diện, chế độ và tính năng game được game thủ dành sự chú ý khá lớn.

Mới đây, Reddit - một trong những cộng đồng bàn luận về game PUBG lớn nhất -  tiếp tục chia sẻ và thảo luận về sự xuất hiện mới của hình ảnh map Mùa Đông. Hình ảnh được chụp toàn cảnh, dưới góc nhìn của người chơi trên máy bay trước khi tiếp đáp xuống mặt đất.

Hình ảnh mới nhất về bản đồ tuyết PUBG vừa được chia sẻ trên cộng đồng Reddit

Điểm nổi bật nhất của map này tất nhiên là... màu trắng, thể hiện cho tuyết phủ bao quanh. Tuyết không lạ nhưng trải nghiệm bản đồ tuyết trắng trong PUBG là một điều mà ai ai cũng mong ước, chờ đợi. Điều mới, nhất là map mới trong game của Bluehole luôn được người chơi kì vọng. Và thực tế, hãng phát triển đến nay có lẽ đang gấp rút hoàn thiện bản đồ mới cho cập nhật trước mùa Noel năm nay.

Trước đó, loạt hình ảnh về sảnh chờ mùa đông trong PUBG cũng được truyền tay nhau trên cộng đồng mạng khiến fan không khỏi sửng sốt.

Viết bình luận