Lộ diện dàn cast "ngầu lòi" cho MU Awaken - VNG “phiên bản người thật”

Khải sở khanh 13/11/2018 14:01

MỤC LỤC [Hiện]

Trong đó, Song Luân vào vai Dark Knight – bộ tộc chiến binh mang trong mình dòng máu con người, sinh sống tại thánh địa Lorencia. Dark Knight gây ấn tượng với ngoại hình mạnh mẽ và khả năng xông pha chiến trường dũng mãnh.

Trang bị cho mình bộ giáp và cánh "Cuồng Thần", Dark Knight sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các Mutizens thích oanh tạc chiến trường.

Dark Knight – Bộ tộc chiến binh mạnh mẽ nơi thánh địa Lorencia.

Trong trang phục Dark Wizard xanh chính là Will (365). Mang trong mình dòng máu Phù Thủy cổ xưa, sinh sống tại vùng đất băng giá Devias. Dark Wizard gây ấn tượng mạnh mẽ với ngoại hình phong trần và khả năng biến hóa pháp thuật khôn lường. 

Trong MU Awaken - VNG, Dark Wizard được tạo hình là nhân vật nam. Trang bị cho mình bộ giáp và cánh "Pháp Thần", dự Dark Wizard sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các Mutizen.

Dark Wizard – Phù Thủy cổ xưa ngự trị tại Devias.

Bóng hồng duy nhất trong dàn cast chính là nàng tiên nữ Fairy Elf – Ribi Sachi (FAP TV). Sinh sống tại vùng đất thần thoại Noria, Fairy Elf mang trong mình dòng máu tinh linh và tiên nữ.

Ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, Fairy Elf là nhân tố không thể thiếu trong đội hình bởi khả năng hỗ trợ và trị liệu đặc biệt. Trang bị cho mình bộ giáp và cánh "Nữ Thần", Fairy Elf sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các Mutizens thích hỗ trợ hậu phương.

Fairy Elf – Tiên nữ xinh đẹp trong MU Awaken – VNG.

Càng gần đến ngày ra mắt 15/11, cộng đồng MU Awaken – VNG càng sôi lên trước hàng loạt thông tin, tính năng đặc sắc được nhà phát hành hé lộ.

7

Theo nhà phát hành, MU Awaken – VNG là một sản phẩm dễ tiếp cận đối với những người chưa từng biết đến MU. Đồng thời, game cũng xây dựng nhiều tính năng mới để người chơi có những trải nghiệm thú vị hơn.

Xem thêm thông tin MU Awaken VNG tại: https://game8.vn/game/mu-awaken-vng-p604

Viết bình luận