Lộ diện chủ nhân chiếc iPhone 11 Pro thời thượng của giải đấu Mỹ Nhân Đại Chiến

Khải sở khanh 14/11/2019 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

18h00 tối ngày 11/11, trận đấu Chung kết giải Mỹ Nhân Đại Chiến mùa thứ 2 đã được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả yêu thích Tựa game Tru Tiên 3D. Với màn tranh đấu vô cùng quyết liệt giữa Thí sinh Vô_Vọng và Si Tâm, cả hai thí sinh đã thực sự khiến cho đông đảo khán giả mãn nhãn trước màn solo kĩ năng vô cùng đắt giá. Đỉnh điểm của trận Chung kết, chính là ở loạt trận đấu thứ 3 khi cả 2 bộc lộ kĩ năng solo môn phái Quỷ Đạo cực kì chất lượng. Với việc bung nhả kĩ năng cực kì khó chịu đến từ cả 2 thí sinh Si Tâm và Vô_ Vọng đã đẩy trận đấu lên đến hồi cao trào nhất. Tuy nhiên, ở những phút giây cuối cùng của trận đấu, Vô_Vọng bất ngờ vượt lên với một pha gây choáng đột ngột, cùng chuỗi combo nổ bạo kích vô cùng dữ dội, chỉ trong tích tắc số máu sấp sỉ gần 2 triệu của Si Tâm đã bốc hơi không một giấu vết. Điều này khiến cho cả khán giả lẫn đội ngũ caster của giải đấu cũng phải bất ngờ trước màn lật kèo cực ngọt đến từ Vô_Vọng.

Thí sinh Vô_Vọng xuất sắc  vượt qua Si Tâm giành chiến thắng chung cuộc.

Si Tâm dù rất cố gắng nhưng chỉ dừng chân ở vị trí Á Quân và chịu thất bại cay đắng trước Vô_Vọng.

Màn Pk cực đỉnh ở lượt thi đấu môn phái Quỷ Đạo giữa Vô_Vọng và Si Tâm khiến đông đảo người xem phấn khích.

Ở loạt trận tranh giải 3-4, Thí sinh Bánh Mì Bơ Sữa đã xuất sắc giành chiến thắng Asunayuki ở cả 2 trận đấu với môn phái chỉ định là Hợp Hoan và Thanh Vân.

Phần thưởng của ngôi vị Quán quân Mỹ Nhân Đại chiến sẽ là một chiếc iPhone 11 Pro cực sành điệu, kèm với đó là loạt phần thưởng ingame vô cùng hấp dẫn bao gồm: 10 triệu kim tệ, 9999 Nhật Nguyệt Tinh Hoa, 9 viên đá Nguyên vận 9, Thời trang Điệp luyến hoa vĩnh viễn và danh hiệu Quán quân Mỹ Nhân Đại Chiến độc nhất vô nhị.

Combo phần thưởng cực hấp dẫn dành cho 4 thí sinh bước vào vòng Bán kết.

Được chuyển thể từ đề tài tiên hiệp huyền ảo dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru Tiên 3D có những tình tiết kinh điển và nội dung của game được tái hiện sát nhất có thể với phiên bản tiểu thuyết – hành trình trưởng thành của một thiếu niên bình thường trong thế giới tiên hiệp huyền ảo.​

Mọi thông tin chi tiết mời quý đọc giả xem tại:

Link tải: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y/

Trang chủ: https://trutien.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile

Viết bình luận