Linh Kiếm Tình Duyên: Tựa game mang màu sắc Chibi chuẩn bị cập bến game thủ Việt

BTT 27/07/2018 11:07

MỤC LỤC [Hiện]

Linh Kiếm Tình Duyên là tựa game mobile lấy đề tài tiên hiệp do Vega Game phát hành. Với cốt truyện quen thuộc, Linh Kiếm Tình Duyên nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn.

Linh Kiếm Tình Duyên - Game tiên hiệp MMORPG đặc sắc mà bạn không nên bỏ lỡ

Tương tự như các tựa game khác của dòng game tiên hiệp, Linh Kiếm Tình Duyên mở ra cho người chơi một thế giới tiên hiệp với những kỳ trân dị bảo từ tiên khí, pháp bảo, tinh linh tới các thánh thú, ma thú viễn cổ cùng cuộc đại chiến với ma nhân. Trong Linh Kiếm Tình Duyên Kinh Vũ và Vân Dao sẽ là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn.

Kinh Vũ vốn là thiên tài tu luyện có tư chất cực cao, tuy nhiên tính cách vẫn còn nghịch ngợm, quấy phá, thường xuyên làm đau đầu sư phụ và tông môn.

Trong khi Vân Dao là nhất nữ của môn phái tiếng tăm trong giới tiên nhân, có trí nhớ và hiểu biết cực tốt về dị vật và tiên pháp nhưng thường xuyên lơ là việc tu luyện.

Theo một số bình luận của người chơi được ghi nhận lại trên fanpage chính thức của game, Linh Kiếm Tình Duyên có nét khá tương đồng với web game Đại Kiếm Vương đã ra mắt trước đó như chỉ có 2 lớp nhân vật trong game, đồ họa mang phong cách hoạt hình vô cùng dễ thương, v.v...

Khi bước vào game, người chơi sẽ được tặng một thú cưỡi dễ thương. Xuyên suốt hành trình trong Tiên Kiếm Tình Duyên, người chơi có thể tùy ý nâng cấp và thay đổi hình dạng thú cưỡi. Ở các cấp cao hơn, nhân vật sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều bộ võ học thông qua dàn Thần binh, Thần dực hay Pháp bảo.

Do chỉ có 2 lớp nhân vật trong game, chính vì thế trò chơi sẽ không cố định môn phái, nghề nghiệp của nhân vật, người chơi có thể tự quyết định hướng đi cho riêng cho nhân vật của mình. Dự kiến, Linh Kiếm Tình Duyên sẽ được đến tay người chơi vào tháng 8 tới đây. 

Viết bình luận