LifeAfter - tên phát hành phiên bản quốc tế game sinh tồn The Day After Tomorrow của NetEase

Swordsman 17/02/2019 19:50

Tựa game LifeAfter (tiền thân là The Day After Tomorrow) sẽ có bản quốc tế không lâu sau nữa khi NetEase đã xác nhận.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự trải nghiệm mới ở thể loại sinh tồn trong không gian một thế giới rộng lớn hơn thì The Day After Tomorrow (tên phát hành sau này là LifeAfter) rất phù hợp. Khi bạn đã chán nản với việc chơi Rules of Survival thì game mới của NetEase thực sự là cứu cánh hữu hiệu.

Bối cảnh trong game được lấy ở thời điểm ngày tận thế khi bệnh dịch O đột nhiên bùng phát và lây lan với tốc độ chóng mặt. Con người không chỉ phải lo chuyện tìm kiếm thức ăn mà còn phải chú ý tới sức khỏe, nhiệt độ cơ thể mình. Nếu như để bị dầm mưa hay đi trong bão tuyết quá lâu, người chơi có thể sẽ bị ốm hoặc chân tay đông cứng lại vì lạnh giá. 

LifeAfter của NetEase cho phép người chơi làm các nhiệm vụ bao gồm thu thập, chặt cây, khai thác và săn bắn để lấy các nguồn tài nguyên cơ bản, người chơi có thể sử dụng để nấu thức ăn, chế tạo vũ khí và áo giáp, và các vật dụng khác cần thiết cho sự sống còn của mình trong thế giới này.

Ngoài ra một sự thay đổi trong trò này đó chính là ngày và đêm, cho nên tùy vào từng lúc mà game thủ sẽ thấy hiệu ứng này chuyển đổi dần qua thời gian, và điều này sẽ ảnh hưởng tốt hoặc xấu tới thể trạng của nhân vật trong game.

Được biết NetEase đang lên kế hoạch phát hành trò chơi này ra quốc tế với tên gọi chính thức là LifeAfter. Dự kiến game sẽ ra mắt bản tiếng Anh vào tháng 3 năm 2019 trên các nền tảng Android và iOS.

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Viết bình luận