Liệt Hỏa Như Ca Mobile - Game kiếm hiệp, ngôn tình cực chất được phát triển dựa theo truyện và phim

Khải sở khanh 02/01/2018 16:46

MỤC LỤC [Hiện]

Liệt Hỏa Như Ca Mobile được phát triển dựa theo bộ phim cùng tên sẽ được lên sóng vào năm 2018. Đây cũng là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê. Phim có nội dung kể về một vị tiểu thư Liệt Như Ca - người thừa kế sơn trang mang tên Liệt Hỏa. Liệt Như Ca có mối quan hệ tình cảm với cả 3 người đàn ông là Ngân Tuyết - Chiến Phong - Ngọc Tự Hàn. Họ cùng trải qua hoạn nạn, nếm trải những dư vị cảm xúc yêu ghét giận hờn đan xen oán thù gia tộc.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile có đồ họa 3D chân thực, game có góc nhìn xoay 720 độ với khả năng thu phóng cực kỳ đáng nể, đi kèm đó là tính năng chụp ảnh và quay phim AR rất hấp dẫn dành cho người chơi thì chia sẻ những hình ảnh độc, đẹp trong game.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Người chơi tham gia vào game sẽ được lựa chọn các lớp nhân vật, đặc biệt là người chơi có thể chọn giới tính và tùy biến từ trang phục, mặt mũi, mắt.... gần như là mọi thứ đều có thể điều chỉnh được, đây thực sự là một tính năng hấp dẫn giúp các nhân vật trong game không bị "đụng hàng" khi chơi.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Nhìn chung thì Liệt Hỏa Như Ca Mobile có thể coi là một bom tấn game kiếm hiệp trên di dộng trong năm 2018 này, rất đáng để game thủ trải nghiệm bởi lối chơi hấp dẫn, đồ họa chất lượng và nội dung có chiều sâu.

Các bạn quan tâm có thể tải game về tại: http://lh.laohu.com

Viết bình luận