Liên Quân Mobile: Việt Nam sẽ ra quân trận mở màn ở giải đấu AWC 2019

BTT 21/06/2019 02:20

MỤC LỤC [Hiện]

Mở màn cho trận khai mạc sẽ là đại diện chủ nhà Việt Nam - Đội tuyển Việt Nam WildCard (Box Gaming). Tại giải đấu này, Box Gaming nằm ở bảng A còn Team Flash sẽ nằm ở bảng B 

Đối với Box Gaming, đây là bảng đấu được đánh giá là dễ thở và vừa sức hơn với đội tuyển Việt Nam Wildcard (BOX Gaming), dù những đối thủ tại bảng đấu này cũng không hề dễ dàng để vượt qua chút nào. Bảng A là bảng đấu gồm các đội tuyển hạt giống số 2 của Thái Lan (AHQ Esports Club), Đài Bắc Trung Hoa (ONE Team) và các khu vực nhỏ khác trên thế giới vốn có nền Liên Quân phát triển chưa mạnh như Bắc Mỹ, Nhật Bản và Malaysia. Cơ hội để cho đại diện thứ 2 của đội tuyển Việt Nam lọt vào Tứ kết là rất cao, nhưng đội tuyển Việt Nam Wildcard không nên chủ quan và nên đặt mục tiêu cao nhất là vị trí nhất bảng để thuận lợi tại vòng tứ kết và tiến xa hơn tại AWC 2019.

Còn với Team Flash, sóng gió đã bắt đầu đến với XB và những người đồng đội của mình ngay từ giai đoạn vòng bảng AWC 2019 khi đội tuyển Việt Nam (Team Flash) phải rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của những đội tuyển rất mạnh như Đài Bắc Trung Hoa (MAD Team), đội tuyển Thái Lan (Toyota Diamond Cobra) hay thậm chí là ẩn số khó đoán đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc - đội tuyển từng lọt tới vòng bán kết AWC 2018. 

Cùng điểm qua Lịch thi đấu Vòng bảng giải đấu AWC 2019:

AWC 2019 (Arena Of Valor World Cup) là một trong những giải đấu thể thao điện tử quốc tế lớn nhất từ trước tới nay của Garena Liên Quân Mobile với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 11 tỷ đồng, diễn ra từ ngày 27/6 đến ngày 14/7 tại Đà Nẵng, Việt Nam. Giải đấu này được tổ chức bởi Tencent Games và Garena bắt đầu từ năm 2018.

Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhé!

Viết bình luận