Liên Quân Mobile: Vị tướng nào là vô địch trong các cuộc thi?

Khải sở khanh 17/08/2018 15:31

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là một số vị tướng trong Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ vô địch các cuộc thi nếu như được tổ chức, mời các bạn cùng theo dõi.

1. Grakk - Vô địch cuộc thi ăn


Chắc khỏi phải tranh cãi về vị tướng có thể ăn nhiều nhất Liên Quân Mobile, Grakk là nhà vô địch không hề có một đối thủ nào xứng tầm cả, tên béo thô lõ có thể ăn cả thế giới với chiếc bụng siêu bự của mình đó.

2. Slimz - Vô địch bộ môn Nhảy bao bố


Nếu như Grakk vô địch về ăn khẻo ăn nhiều thì Slimz lại giành cúp vàng ở bộ môn Nhảy bao bố, với những cú bật nhảy lò xo siêu độc của mình, Slimz sẽ dễ dàng vượt qua các đối thủ để là nhà vô địch rất đơn giản.

3. Raz - Vô địch Muay Thái

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi tướng Raz - Quyền vương

Không cần phải bàn cãi về ngôi vô địch Muay Thái của Raz, được mệnh danh là "quyền vương" không có kẻ nào lên võ đài có thể đánh bại được Raz, những cú đấm với lực rất mạnh sẽ làm mọi đối thủ gục ngã. Xin 1 tràng pháo tay cho Raz nào ^.^/

4. Roxie - Vô địch bộ môn trượt patin


Cô bé Roxie xinh đẹp với đôi giày patin lửa, chẳng ai có thể sành bằng Roxi ở bộ môn trượt patin cả, thế nên vô địch cũng lả điều dễ hiểu thôi mà.

5. Lindis - Vô địch môn điền kinh

Lindis

Cuối cùng, chúng ta cùng nói về Lindis, nhà vô địch của cuộc thi điền kinh, không cần cầu kỳ để xây dựng đường đua với Lindis, ban tổ chức chỉ việc đưa Lindis vào rừng là cô ấy đã có thể chạy băng băng về đích với tốc độ như một tia chớp.

Trên đây là những nhà vô địch của các cuộc thi trong Liên Quân Mobile, các bạn thấy vị tướng nào bá đạo nhất, vui lòng bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Viết bình luận