Liên Quân Mobile: Superman và Wonder Woman ai mới là siêu anh hùng hoàn hảo nhất?

Khải sở khanh 20/11/2017 15:05

MỤC LỤC [Hiện]

Wonder Woman là vị siêu anh hùng mới nhất xuất hiện tại đấu trường Liên Quân, cùng lúc với bộ phim Justice League đang công phá màn ảnh rộng. Liệu với lối chơi đa dạng và sử dụng rất nhiều vũ khí, Wonder Woman sẽ thể hiện ra sao khi bên cạnh cô còn có những siêu anh hùng cũng rất mạnh khác như Superman. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu và so sánh khả năng của cô nhé !

 

Sự đa dạng trong lối chơi

Superman với nội tại Siêu Phàm tăng tốc độ di chuyển của mình buộc hắn phải đi Đường Đơn để có cấp độ tốt để đảo lane và hỗ trợ đồng đội, phần nào đó gò bó lối chơi của Superman và khiến đối thủ dễ dàng bắt bài được sự lựa chọn vị siêu anh hùng này. Wonder Woman thì ngược lại, vừa được ra mắt nhưng cô nàng có khả năng khống chế, áp sát cùng những kỹ năng giảm sát thương và bảo vệ đồng đội rất tốt. Do đó dù ở vai trò Đấu Sĩ Đường Đơn hay Trợ Thủ hoặc Đi Rừng thì Wonder Woman đều có thể đảm nhiệm rất tốt, tạo được nhiều đột biến trong những lựa chọn ở các trận đấu xếp hạng cao.

Đánh giá: Superman 4 - 4,5 Wonder Woman.

Liên Quân Mobile: Superman và Wonder Woman ai mới là siêu anh hùng hoàn hảo nhất?

Khả năng khống chế

Wonder Woman sử dụng nhiều loại vũ khí nên những chiêu thức của cô nàng này cũng vô cùng biến hóa, kéo lại nhờ Dây Thừng Sự Thật, hay làm chậm đối phương bằng Khiên Kiếm Liên Kích, hoặc làm choáng diện rộng bằng Giáp Tay Thần Kỳ. Thế nên Wonder Woman có thể tự tin trong mọi kèo đánh đơn lẻ cũng như giao tranh nhờ có quá nhiều khả năng khống chế như vậy. Superman cũng không hề chịu thua kém với combo 2 lần đẩy lùi trứ danh của mình cũng làm được rất nhiều điều trong những tình huống giao tranh. Nếu phải nhận xét thì Superman hay Wonder Woman đều có được những kỹ năng khống chế tốt đối thủ, ngang tài ngang sức.

Đánh giá: Superman 4,5 - 4,5 Wonder Woman

Liên Quân Mobile: Superman và Wonder Woman ai mới là siêu anh hùng hoàn hảo nhất?

Giao tranh

Nhờ sự đa năng từ lối chơi nên Wonder Womancó thể đảm nhiệm được rất nhiều vai trò trong giao tranh, từ tạo tiền đề trong những tình huống giao tranh tổng hay bắt lẻ thì cô nàng này đều làm rất tốt. Không chỉ có vậy khả năng miễn giảm sát thương từ nội tại, kỹ năng Kiên Kiếm Liên Kích và giáp bảo hộ từ chiêu cuối Giáp Tay Thần Kỳ cũng giúp siêu anh hùng này là một tấm là chắn đáng tin tưởng cho đồng đội. Trong khi đó Superman lại hợp với những pha giao tranh bất ngờ khiến đối thủ trở tay không kịp, vì nội tại Siêu Phàm của hắn dễ bị ngắt quãng và khó sử dụng.

Đánh giá: Superman 4,5 - 5 Wonder Woman

Trên đây là đánh giá chung của Game8 về 2 vị tướng Wonder Woman và Superman, còn đánh giá của các bạn về hai vị tướng này như thế nào? Hãy để lại ý kiến của mình cho Game8 được biết nhé!

Viết bình luận