Liên Quân Mobile: Phiên bản mới Đấu Trường Sinh Tử sẽ là thời đại của các vị tướng sát thủ

Khải sở khanh 17/05/2018 16:04

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với các sát thủ thì viêc có thể tiêu diệt nhanh gọn con mồi luôn là mối quan tâm hàng đầu. Thế nhưng có những vị sát thủ lại quá mạnh mẽ, ngược lại, lại có những vị tướng chưa thể hiện được bản chất sát thủ của mình. Hơn thế nữa, những vị tướng như TeeMee vừa có thể cho phép hồi sinh đã là bất lợi, đã thế lại còn tạo ra khả năng gây hiệu ứng quá mạnh mẽ. Chính vì thế mà BQT Liên Quân Mobile đã đưa ra một số thay đổi cho các vị tướng dưới đây.

1. Zill - Ma phong ba

Hướng dẫn chơi Zill - Ma phong ba trong game Liên Quân Mobile

Việc Zilll dễ dàng xử lý các đám lính thực sự là lợi thế lớn khi mà hắn có thể đảo đường và di chuyển liên tục. Điều này sẽ gây khó dễ ít nhiều cho các Kiện Tướng ở các đường khác, và tạo ra quá nhiều áp lực trong trận đấu.


Phải chăng sau những thay đổi này, Zill sẽ từ rừng bước sang vị trí solo đường giữa hoặc Kinh Kong chăng.

2. Kriknak - Bọ báo tử

Kriknak

Mặc dù không ít lần Krinak được tăng sức mạnh, thế nhưng điều đó vẫn chưa đủ để có thể đưa Kriknak trở thành một sát thủ thứ thiệt. Vì vậy, Hội Đồng Liên Quân hy vọng với chỉnh sửa đồng loạt phía dưới, Kriknak sẽ là đối thủ đáng gờm trong phiên bản Đấu Trường Sinh Tử



3. TeeMee - Trái tim biển cả


Việc bật chiêu 1 rồi bất ngờ tiếp cận gây choáng và Shock sát thương của TeeMee có thể tạo ra cảm giác cừc kỳ khó chịu. Vì vậy, với chỉnh sửa nhỏ này sẽ giúp các Kiện Tướng không còn quá sợ hãi khi đối đầu TeeMee.


Với nhiều thay đổi, cân bằng tướng và trang bị sẽ khiến phiên bản sắp tới trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thông tin về phiên bản Đấu trường sinh tử sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận