Liên Quân Mobile: Khám phá cách lên đồ Vanhein cực chất của các game thủ chuyên nghiệp

Khải sở khanh 23/08/2018 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể các bạn chưa biết thì Đài Loan cũng là một khu vực có nền thể thao điện tử rất mạnh, cụ thể là ở tựa game Liên Quân Mobile (Arena Of Valor) Đài Loan cũng có những đội tuyển xuất sắc. Chình vì những điều trên mà giải GCS Đài Loan cũng được nhiều game thủ Việt Nam quan tâm theo dõi.


Với nhiều game thủ có tài năng và kỹ thuật tối, giải đấu GCS Đài Loan luôn là nơi sản sinh ra các lối chơi độc đáo hiệu quả, rất nhiều game thủ Việt Nam đã theo dõi và học tập những lối chơi đó để áp dụng cho phiên bản tại Việt Nam, nhân đây Game8 sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách lên đồ cực kỳ thú vị cho Vanhein mà các game thủ thi đấu tại GCS thường áp dụng, mời các bạn cùng theo dõi.


Ở giải GCS mùa hè vừa qua, các game thủ Đài Loan đã sử dụng Vanhein rất nhiều và có tỉ lệ thắng lên tới 100%, bằng sự kết hợp giữa công và thủ, sát thương kèm với làm chậm tốc chạy của đối thủ, Vanhein từ một vị tướng bị "hắt hủi" trở nên bá đạo hơn bao giờ hết.


Điểm mạnh của Valhein là khả năng làm choáng liên tục. Do đó, hãy tận dụng thật tốt điều này để lấy lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức. Với tầm đánh ngắn, Valhein sẽ thua thiệt hơn so với tầm thi triển chiêu thức của các Pháp Sư. Vì vậy, hãy tập trung đẩy đường và chờ đợi thời cơ. Valhein cũng rất nguy hiểm trong các pha đảo gank do có lượng khống chế cứng và sát thương khá ổn. Vì thế hãy cố gắng trợ giúp các đồng đội ở đường khác khi có thể.

Trên đây là một số cách lên đồ của các game thủ Đài Loan trong giải GCS mùa hè vừa qua, chúc các bạn chơi game vui vẻ, đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Viết bình luận