Liên Quân Mobile: Điểm mặt những vị tướng đi rừng mạnh nhất mùa 7

Khải sở khanh 19/07/2018 15:42

MỤC LỤC [Hiện]

Tuy nhiên với một thời gian dài làm quen với phiên bản mới hẳn các Bạn đã biết được những vị tướng Đi Rừng nào có sức mạnh vượt trội so với phần còn lại. Hãy cùng Game8 điểm qua một số gương mặt "thân quen" nhé.

Violet

Là một Xạ Thủ nhưng Violet thường được các Bạn sử dụng ở vị trí Đi Rừng. Sự cơ động cũng như sát thương về cuối trận của Violet rất phù hợp cho vị trí đi rừng này. Sức mạnh của cô nàng thì Hội đồng đã nói quá nhiều rồi.

Đánh giá chi tiết Violet và Joker - Ai mới là xạ thủ vô địch trong đấu trường Liên Quân Mobile

Với kỹ năng Đạn Xuyên Thấu có tầm đánh rất xa, Violet sẽ là hỏa lực chủ chốt của cả đội trong mỗi pha giao tranh cũng trong mỗi lần đẩy trụ. Không những chất tướng đã mạnh, Violet với vai trò đi rừng sẽ có được lượng kinh nghiệm cũng như trang bị vượt trội, nhờ đó mà cơ hội tạo cầu tuyết kết thúc trận đấu sớm sẽ vô cùng lớn.

Nakroth

Khả năng cơ động của Nakroth vẫn luôn là một niềm hứng khởi cho các Bạn sử dụng vị tướng này. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại thì vị trí Đi Rừng đã không còn là cuộc chơi của Nakroth nữa khi đã xuất hiện rất nhiều vị tướng có khả năng làm thay vai trò của Nakroth, thậm chí có phần vượt trội hơn.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi tướng Nakroth - Lưỡi đao phán xét

Dù vậy nếu muốn tìm kiếm những khoảnh khắc tỏa sáng, những phút giây thoát khỏi các tình huống gank đông người, những lần khống chế đối thủ không kịp phản ứng thì Nakroth vẫn là lựa chọn cần có của các Bạn.

Slimz

Cuối cùng thì Slimz cũng có mặt trở lại trong danh sách đầy biến động và cạnh tranh căng thẳng ở vị trí Đi Rừng. Những sự thay đổi của đồ đi rừng, trang bị mới, hay sức mạnh của các Đấu Sĩ là nguyên nhân chính khiến Slimz được quan tâm lựa chọn ở thời điểm này.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi tướng Slimz - Thỏ tài phiệt

Sự trở lại của những vị tướng có thiên hướng Đỡ Đòn rất tốt như Xeniel, Max, Airi, Teeme đã mở ra một vũ đài để Slimz tự tin bước lên sân khấu của mình. Với các đòn tấn công theo tỉ lệ phần trăm máu tối đa của đối phương thành sát thương, chắc chắn các Bạn sử dụng Slimz sẽ không ngại bất kỳ đối thủ nào.

Murad

Murad đã không còn quá xa lạ với những Bạn có kỹ năng tốt bởi khả năng né tránh hoàn toàn sát thương và khống chế bằng trạng thái không thể chọn làm mục tiêu khi sử dụng kỹ năng Vô Ảnh Vực cùng chiêu cuối Ảo Ảnh Trảm.

Hướng dẫn chơi Murad - Lãng Khách Thời Không trong game Liên Quân Mobile

Khi các Bạn được tự do tấn công đối thủ mà không sợ bị phản đòn thì chắc chắn lợi thế thu về là rất lớn. Nhất là trong thời điểm hiện tại khi đối thủ nào cũng có thể tiễn các Bạn lên bảng đếm số chỉ với một chuỗi chiêu thức đơn giản.

Theo các Bạn, ngoài những cái tên kể trên ra, còn những vị tướng nào phù hợp Đi Rừng nữa? Đặc biệt là cô nàng vừa đi thẩm mỹ viện về?

Viết bình luận