Liên Quân Mobile: Cập nhật phiên bản mới, quái vật trong game sẽ được thay thế mới "ngầu" hơn

HNAQ 03/08/2018 20:46

MỤC LỤC [Hiện]

Vào những lần cập nhật trước, thông số tướng cũng như vật phẩm sẽ thường bị thay đổi để cân bằng với meta của game. Nhưng với phiên bản cập nhật mới này, server Đài Loan sẽ là khu vực được update đầu tiên và yếu tố được thay đổi lần này lại là bản đồ 5vs5 được làm mới lại. Công trình cũng như quái vật ở bản đồ này cũng sẽ được thay đổi với diện mạo "ngầu" hơn.

Cốt truyện của bản đồ 5vs5 được thêm vào

Trong bản cập nhật mới này các nội dung liên quan tới cốt truyện, tiểu sử cũng được team AOV thuộc Tencent bổ sung vào game. Được biết rằng, cốt truyện xoay quanh Tứ đại thế lực trong thế giới Athanor sẽ được viết tiếp. Trong đó, có nội dung đề cập tới việc 4 thế lực hùng mạnh gồm: Lâu Đài Khởi Nguyên, Cung Điện Ánh Sáng, Khu Rừng Chạng Vạng, Lực Lượng Sa Đọa sẽ liên minh lại với nhau để bảo vệ Athanor trước một sức mạnh siêu nhiên từ cõi hư vô. Tất cả các sinh vật, công trình thuộc bản đồ 5vs5 cũng sẽ có tên gọi, tiểu sử, vai trò chiến thuật riêng.

Những thay đổi về quái rừng sẽ được cập nhật ở dưới đây:

Thằn Lằn Rừng sẽ là sinh vật thay thế cho con thổ dân

Thằn Lằn Rừng: là sinh vật chịu ảnh hưởng bởi sức mạnh ma thuật từ bóng tối, được coi là đôi mắt của quỷ trong thung lũng (rừng) và mọi sinh vật trong đó đều bị nó theo dõi.

Cua Sắt sẽ là sinh vật thay thế cho con nhện

Cua Sắt: là một sinh vật bí hiểm và không ai có thể đọc được ý nghĩ của nó, thuộc dạng sinh vật đột biến đầu tiên được sinh ra trong thung lũng và đã chứng kiến không biết bao nhiêu cuộc chiến sinh tử trên vùng đất này

 Bùa Xanh và Bùa Đỏ được thay đổi diện mạo

Khổng Lồ Lực Sĩ và Khổng Lồ Thuật Sĩ là những sản phẩm được tạo từ nền văn minh cổ đại kết hợp công nghệ giả kim thuật. Những nhà giả kim thuật cổ đại đã đưa những viên đá ma thuật quý giá vào tinh thể lõi của vật thể, từ đó tạo ra sự cộng hưởng tinh thần, biến chúng trở thành những sinh vật có khả năng chiến đấu mạnh mẽ và sự linh hoạt đáng kể.

Rồng sẽ tiến hóa được lên trạng thái mạnh và "ngầu" hơn

Rồng và Rồng Hắc Ám: là sinh vật bảo vệ biên giới của khu rừng bóng tối. Thanh Gươm cắm trên lưng nó là "chiến lợi phẩm" sau một lần quyết chiến với đối thủ. Sau 10 phút thì Rồng sẽ tiến hóa thành Rồng Hắc Ám, 5 phút sau khi chết sẽ tái sinh trở lại.

Dơi Quỷ sẽ được thay thế bởi một sinh vật mạnh mẽ hơn

Sinh vật thay thế cho Dơi Quỷ này có tiểu sử cũng rất lôi cuốn. Nó là sinh vật nắm giữ cội nguồn của sự sống và cái chết, thấu hiểu ý nghĩa của vòng tròn luân hồi, được coi là kẻ bất tử trong thung lũng.

Ceasar Bạo Chúa sẽ thay thế Kinh Kong

Ceasar Bạo Chúa: là sinh vật được sinh ra từ vực hỗn loạn, được đưa vào lòng đất. Sự trỗi dậy của Ceasar Bạo Chúa đã thu hút sự chú ý của các vị thần. Họ thực hiện việc cô lập chiến trường huyền thoại với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, con quái vật này vẫn điên cuồng săn mồi, tiến hóa mạnh mẽ và nó không có đối thủ trên chiến trường.

Rồng Sky là phụ trợ người chơi có được khi hạ gục Ceasar Bạo Chúa

Rồng Sky (Rồng Tiên Phong) thì có mối quan hệ huyết thống với Rồng Hắc Ám. Nó bị Ceasar khuất phục trong một cuộc chiến và bị đưa vào giấc ngủ. Theo truyền thuyết, nếu người chơi giết được nó thì sẽ được nó đi theo và cùng chiến đấu.

Viết bình luận