"Liên Minh Huyền Thoại Mobile fake" đã được phát hành tại Hàn Quốc, game thủ nháo nhào tìm bản test

Swordsman 11/09/2019 10:05

Trò chơi "Liên Minh Huyền Thoại Mobile" phiên bản "fake" đã được phát hành tại xứ sở kim chi, theo nhiều nguồn tin cho hay.

Tựa game chúng tôi đang muốn nói tới là Mobile Champions League - phiên bản được cho là Liên Minh Huyền Thoại trên di động, tất nhiên là không chính chủ của Tencent và Riot Games.

Một thời gian khá dài, Mobile Champions League tạo nên một cơn sốt với những ai đam mê Liên Minh Huyền Thoại và muốn được trải nghiệm trò chơi này trên nền tảng di động. Mặc dù có Vương Giả Vinh Diệu, Arena of Valor hay Mobile Legends: Bang Bang... nhưng niềm mong mỏi chơi đúng nguyên PC Liên Minh Huyền Thoại vẫn luôn thường trực trong mỗi gamer.

Ngay khi Mobile Champions League xuất hiện, rất đông game thủ tìm kiếm để trải nghiệm tận tay sản phẩm được cho là truyền nhân nhất tại thời điểm đó. Thực sự, phiên bản này có nhiều điểm tương đồng so với League of Legends PC. Game mang tới hệ thống tướng, giao diện và gameplay tạo sự thân quen dành cho fan ruột Liên Minh.

Tưởng chừng trò chơi MOBA này sẽ rơi vào quên lãng khi Liên Minh Huyền Thoại Mobile chính thức được Tencent xác nhận đang phát triển, sẽ ra mắt vào năm 2020 nhưng không phải như vậy. Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay trò chơi Mobile Champions League đã có phiên bản tiếng Hàn Quốc.

Game hiện chỉ có file APK để người chơi tải về với dung lượng khá nhẹ. Trong khi chờ đợi bản chính chủ của Tencent và Riot Games ra mắt, việc "dùng tạm" Mobile Champions League là một phương án không tồi!

Tải game Mobile Champions League (APK)

Viết bình luận